Tôi như ngồi trên đống lửa khi nghe lén được chuyện của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm sao bây giờ đây, cứ thấy bố mẹ bế con là tôi lo nơm nớp.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm nhưng chưa có con. Chồng tôi là con một nên sức ép của tôi rất nặng nề.

Tôi đi khám khắp nơi, kết quả hết sức bình thường. Lén mang mẫu của chồng đi kiểm tra, hóa ra nguyên nhân lại là ở chồng tôi.

Tôi nghĩ nhiều lắm, gia đình tôi ở xa, bố mẹ lại khó khăn vì thuần nông, giờ công việc của tôi ở đây ổn định, nếu không thể có con, làm sao tôi sống được. Mà giờ bố mẹ và chồng đều không biết chuyện anh vô sinh, chi bằng...

Ở công ty, có anh đồng nghiệp thích tôi lắm, bởi lẽ tôi cũng được xếp vào hàng phụ nữ xinh đẹp. Không khó để tôi qua lại với anh ta, thực ra mục đích của tôi chỉ là kiếm đứa con rồi sẽ từ bỏ mối quan hệ vụng trộm này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cũng may mọi chuyện suôn sẻ,  3 tháng sau đó, tôi phát hiện mình có bầu, lặng lẽ từ bỏ mối quan hệ kia, tôi báo tin cho chồng và bố mẹ chồng. Khỏi phải nói nhà tôi vui mừng đến thế nào, nhất là chồng, anh mừng như phát điên. Thú thực, có lúc tôi thấy cũng áy náy và lo lắng, nhưng cứ nghĩ đến tương lại khi đứa trẻ ra đời, tôi lại thấy quyết định của mình là sáng suốt.

Thế nhưng ngặt nỗi khi tôi sinh con, đứa bé lại không giống nội, rõ ràng như thế bởi đứa trẻ đâu phải con anh. Giá nó giống tôi đã đành, đây lại không giống mẹ nét nào, trăm nét thì cả trăm giống người đàn  ông đó. Mà người ta nói có tật giật mình, cứ mỗi lần thấy mẹ chồng và chồng bế con là tôi lo nơm nớp.

Đứa bé càng lớn càng lạc nét, mẹ chồng tôi dường như bắt đầu nghi ngờ, mỗi lần chơi với cháu lại nhìn rất kỹ. Nhất là lần tôi ốm, đồng nghiệp đến thăm, mẹ chồng nhìn thấy người đàn ông đó, bà càng tỏ ra băn khoăn.

Hôm vừa rồi tình cờ tôi nghe tiếng mẹ chồng nói với bố, bảo bà nghi ngờ này nọ và muốn đưa cháu đi thử. Từ hôm ấy tôi lo lắm, bụng dạ cứ cồn cào.  Giờ tôi sợ đến thắt ruột, thắt gan, rời con ra là tôi sợ người khác bế đi mất. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Ở độ tuổi nào đàn ông, phụ nữ dễ ngoại tình nhất?
Ở độ tuổi nào đàn ông, phụ nữ dễ ngoại tình nhất?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ nhiều nhất. Vậy ở độ tuổi nào, đàn ông và phụ nữ dễ ngoại tình nhất?
Thiền sư Thích Thanh Từ dạy cách thoát khỏi bể khổ rất đáng đọc!
Thiền sư Thích Thanh Từ dạy cách thoát khỏi bể khổ rất đáng đọc!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đau khổ là điều không ai mong muốn trong cuộc sống, có khi vì cố chấp không chịu từ bỏ nên khiến bản thân đau khổ.
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vì sao khi hôn nhân đã tới đường cùng không thể cứu vãn, phụ nữ vẫn cố chấp níu kéo để rồi làm khổ chính mình?
Thương con dâu cũ, mẹ nhất định không chấp nhận vợ mới của tôi
Thương con dâu cũ, mẹ nhất định không chấp nhận vợ mới của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa. Vợ cũ của tôi đã đi xa, nhưng cái bóng của cô ấy thì quá lớn...
Vừa mở cửa nhìn cảnh động trời ấy, tôi lập tức phải đi cấp cứu
Vừa mở cửa nhìn cảnh động trời ấy, tôi lập tức phải đi cấp cứu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra đã gần 2 tuần nhưng tôi không thể nào quên được, mọi thứ cứ hiện lên trước mắt...
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy việc em cứ hay hờn trách tôi rồi đòi chia tay đều là toan tính...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT