Tôi vụng trộm với hàng xóm vì quá chán chồng mà không bỏ được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ sống với chồng mà tôi thấy cạn khô tình cảm, chẳng còn chút hứng thú nào nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 5 năm, có với nhau hai cậu con trai sinh đôi. Kinh tế gia đình cũng thuộc dạng thoải mái, vì chồng tôi là giám đốc của công ty do gia đình anh mở và thừa kế.

Ngày trước tôi cũng đi làm, nhưng sau khi kết hôn, sinh con, chồng muốn tôi ở nhà chăm con, vì thuê người giúp việc anh không yên tâm, tôi nghĩ một thời gian sau cũng quyết định nghỉ việc ở nhà.

Từ một người phụ nữ năng động, độc lập, tôi trở thành người phụ nữ nội trợ, đầu bù tóc rối quanh quẩn bếp núc. Mới đầu chồng cũng bình thường, nhưng sau đó không lâu, tôi thấy rõ anh không còn thương tôi như trước nữa.

Nuôi 2 con sinh đôi quả thực vất vả vô cùng, 2 đứa trẻ hút cạn sức trẻ của tôi. Lúc ngoảnh lại, đã thấy mình khác trước rất nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi cũng không nhớ chính xác từ lúc nào tình cảm hai vợ chồng lại trở nên nguội lạnh như thế, chồng cứ thường xuyên đi sớm về muộn, những buổi chiêu đãi, tiếp khách liên miên.

Cũng trong thời gian này, tôi vô tình quen với một người đàn ông hàng xóm, vì vợ chồng tôi ở chung cư nên cũng có nhiều cơ hội gặp mặt. Người này đã ly dị vợ, hiện đang nuôi con nhỏ.

Những lần gặp ngắn ngủi, những những câu chuyện tuy không đầu cuối nhưng không hiểu sao tôi thấy có thiện cảm và thông cảm với người đàn ông này. Dần dần, những làn gặp đó khiến tôi và người đàn ông đó nảy sinh tình cảm với nhau.

Tôi và người đàn ông đó vụng trộm với nhau sau lưng chồng mà anh không hề hay biết. Tôi sợ hãi khi nhận ra mình yêu người đàn ông đó thật sự chứ không đơn thuần chỉ là sự cảm thông vì cùng cảnh ngộ cô đơn.

Tôi bị giày vò bởi thứ tình cảm tội lỗi ấy nhưng không có cách nào thoát ra. Có đôi lúc tôi nghĩ đến việc ly hôn để đến với người kia, nhưng thực sự giờ hoàn cảnh bản thân thế này tôi không dám. Tôi không độc lập kinh tế, người đàn ông kia cũng chỉ ở mức trung, hơn nữa lại còn nuôi con nhỏ. Giờ tôi nên làm gì đây?

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.
Top 5 con giáp đặc biệt lưu ý, đại kỵ đi đêm trong tháng cô hồn
Top 5 con giáp đặc biệt lưu ý, đại kỵ đi đêm trong tháng cô hồn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng cô hồn này, nhưng con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần đặc biệt lưu ý, đại kỵ đi đêm.
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
4 năm sống thử, tôi chờ mòn mỏi mà anh mãi không giàu
4 năm sống thử, tôi chờ mòn mỏi mà anh mãi không giàu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, chỉ vì câu nói của mình lúc tức giận lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT