Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, chỉ vì câu nói của mình lúc tức giận lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy...

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh.

Chồng tôi là người khá nóng nảy, gia trưởng, đặc biệt ngang ngược. Cũng chính vì tính cách này nên hai vợ chồng rất hay lục đục cãi nhau, nói thật, cuộc hôn nhân này đôi lúc làm tôi mệt mỏi và chán nản.

Chồng tôi là nhân viên văn phòng trong một cơ quan nhà nước. Chị em nào có chồng làm vị trí đấy chắc sẽ hiểu, anh suốt ngày đàn đúm nhậu nhẹt khiến tôi vô cùng khó chịu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một lần chồng đi chơi, gần 12h đêm vẫn chưa thấy anh về. Tôi gọi điện thì toàn tắt máy bận, trong khi đó con ốm sốt, một mình tôi không xoay được, có lúc chỉ biết ôm con mà khóc.

Hôm ấy chồng về, tôi và anh cãi nhau một trận tanh bành, thú thực hôm đấy tôi quá giận nên đã xả tất cả mọi thứ ra.

Giận quá nên tôi đã to tiếng bảo chồng có giỏi thì đi ngay ra khỏi nhà, không cần vợ cần con thì đi được với đứa nào thì đi.

Thật sự lúc ấy không kiềm chế được tôi mới thách thức anh như thế, ai ngờ đâu, chồng đùng đùng bỏ đi ngay sau đó.

Mấy ngày hôm sau, hai đứa làm lành, tôi cũng biết mình quá lời nên cũng xin lỗi anh. Ngờ đâu trong khi giặt quần áo cho anh, tôi phát hiện có cái bao cao su ở túi quần sau. Tôi chết điếng người, bởi hai vợ chồng tôi chưa bao giờ dùng loại này cả.

Tôi hỏi chồng trong sự run rẩy, hoang mang, vậy mà anh thản nhiên nói với tôi rằng, chẳng phải tôi đã thách thức anh sao, thách thì anh làm thôi, giờ còn kêu gì nữa.

Tôi nghe mà bàng hoàng, tê tái. Hóa ra anh làm như vậy là để trả thù cho câu nói lúc tức giận của tôi. Tôi nghĩ mà đau đớn vô cùng... tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tôi bị gọi là
Tôi bị gọi là "hồ ly tinh cướp chồng" vì lấy người bỏ vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
Yêu nhau 2 năm, chưa bao giờ được anh mời bát phở
Yêu nhau 2 năm, chưa bao giờ được anh mời bát phở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau 2 năm, thời gian không quá dài nhưng cũng không là ngắn để tôi hiểu hơn về anh.
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghi ngờ, không biết anh yêu tôi là thật hay chỉ vì thấy tôi giàu có, ổn định nên mới cố cưới tôi?
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời mình, bạn sẽ gặp rất nhiều người, đến rồi đi, nhưng có 3 loại người, bạn tuyệt đối không được quên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link