4 năm sống thử, tôi chờ mòn mỏi mà anh mãi không giàu

08:30, Chủ nhật 07/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.

Tôi yêu Huy khi đang học năm 3, còn anh năm 4. Đến khi Huy ra trường thì chúng tôi dọn về sống chung. Hai đứa cũng xác định sẽ kết hôn khi tôi đã ổn định hơn một chút.

Khi tôi học năm cuối, Huy đã ra trường đi làm, lúc đó tôi còn đi học nhưng đã tìm được một công việc tương đối ổn, thu nhập chẳng kém gì Huy. Hai chúng tôi độc lập về kinh tế.

Mặc dù vậy, cuộc sống ở chốn phồn hoa đắt đỏ, hơn nữa trăm dâu đỏ đầu tằm, lương của hai đứa cũng chỉ tạm đủ để chi tiêu, chẳng dư dả được chút nào.

Tôi ra trường, làm luôn tại công ty đó, Huy vẫn thế, công việc chẳng có gì phát triển hơn. Thời điểm đó, cũng có nhiều người theo đuổi tôi lắm, nhưng vì yêu anh, muốn gắn bó nên tôi dẹp hết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng, những gì tôi nhận được và trải qua thực sự không có màu hồng như tôi tưởng tượng. Mấy năm đằng đẵng trôi qua, hai đứa vẫn thế, trong khi bạn bè của tôi và cả anh đều phát triển cái nó cái kia, mua được nhà, được xe, trong khi cuộc sống của tôi vẫn quẩn quanh trong căn phòng thuê 15 mét vuông, túng thiếu đủ bề. Tôi chán nản vô cùng.

Anh động viên tôi, bảo cho anh thời gian, anh sẽ cố gắng rồi nói có kế hoạch nọ kia. Thế nhưng mãi mà tôi chẳng thấy anh làm ăn gì, hết giờ hành chính về nằm ườn ra, không ngủ thì chơi game, việc nhà cũng chả động tay bao giờ.

27 tuổi, nhìn lại tôi chẳng thấy mình có gì, còn gì, tiền nong làm ra bao nhiều năm đi làm cũng chỉ đủ vặt mũi đút miệng mà thôi. Tuổi trẻ, thanh xuân, rút cuộc tôi đã hi sinh cả cho anh, để đổi lấy sự nghèo nàn, chán nản và mỏi mệt thế này.

Tôi không phải không biết nghĩ, tôi không ép anh phải giàu bất chấp mọi giá, nhưng đàn ông gần 30 rồi, chí ít anh cũng phải có gì đó để tôi an tâm mà dựa vào...

Tôi có nên dứt khoát một lần và tìm con đường khác cho mình không? Tôi thất vọng và mòn mỏi lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên?

Đuổi vợ khỏi nhà để lấy bồ, 5 năm sau tôi nhận cái kết đắng
Đuổi vợ khỏi nhà để lấy bồ, 5 năm sau tôi nhận cái kết đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì những chuyện tôi đã gây ra, giờ tôi trắng tay, chẳng có thứ gì khi đã ở cái tuổi đáng nhẽ người ta phải đuề huề…
Tôi bị gọi là
Tôi bị gọi là "hồ ly tinh cướp chồng" vì lấy người bỏ vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
Chồng giày vò, ép tôi phải nhận đã
Chồng giày vò, ép tôi phải nhận đã "mất" trước khi lấy anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không thể ngờ, chồng mình lại là người bảo thủ và lệch lạc đến như vậy.
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link