Vận mệnh người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vận thế năm Bính Thân khá khả quan, có vị thế cao, nhân duyên rộng mở. Thuận trong mọi nghề nghiệp, công việc, có thể mở rộng hoặc tiến cao trong

Vận mệnh người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Vận thế năm Bính Thân khá khả quan, có vị thế cao, nhân duyên rộng mở. Thuận trong mọi nghề nghiệp, công việc, có thể mở rộng hoặc tiến cao trong sự nghiệp.

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng, nhân duyên rất tốt.

Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sự nghiệp người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

Sẽ có lợi cho bạn nếu tính chất công việc của bạn có tính ổn định, ít phải thay đổi, có nghĩa là công việc càng tĩnh tại năm nay càng có lợi cho bạn. Năm nay không nên đầu tư sang lĩnh vực mới vì sẽ không có lợi.

Tài lộc người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra may mắn hơn các tuổi khác. Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuối đời an khang, có điều họ không phải là những người giỏi kiếm nhiều tiền; tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ "không ngờ tới" của người khác.

Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao, có tiền đầu tư vào kinh doanh thì tốt nhất nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, khi về già, càng may mắn.

Sức khỏe người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

Năm nay sức khỏe ổn định, không phải lo lắng nhiều. Có một số trường hợp cảm thấy mệt mỏi, huyết áp bất thường, sắc mặt kém hơn, hoặc một số bệnh về đường sinh dục nhưng cũng không đáng ngại.

Tình duyên người tuổi Hợi năm Bính Thân 2016

Con gái tuổi Hợi là người tình đáng yêu, người vợ hiền lành trong mắt đàn ông. Là mẫu người nghiêng về hôn nhân truyền thông, thích được người khác quan tâm chăm sóc. Sau khi kết hôn, họ đảm việc nhà, là người mẹ và người vợ tốt. Con trai tuổi Hợi thiếu sự chủ động trong tình yêu, song đầy ắp hoài bão. Họ rất coi trọng quan niệm gia đình, rất chung thuỷ với vợ.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Hợi qua các năm sinh

Năm 1959: Dễ liên quan tới khẩu thiệt thị phi, cũng như có hiểu lầm với bạn bè thân thiết, trừ phi bạn phải cẩn thận hơn với ngôn từ cũng như hành động của mình, có thái độ rộng lượng hơn khi có bất đồng. Công việc năm nay thuận lợi, nhưng do gặp nhiều vấn đề mới nên cũng chịu không ít áp lực, cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Năm nay hạn chế đến nơi có trường khí xấu như bệnh viện, nhà tang lễ,....

Năm 1971: Là một năm vất vả, bôn ba nhiều nơi, dễ bị người khác lừa gạt nên cần hết sức lưu ý. Việc hợp tác làm ăn cũng không thuận lợi, dễ có tranh cãi xích mích hoặc hiểu nhầm với đối tác, hay đồng nghiệp. Cần tĩnh tâm xử lý công việc cũng như các mối quan hệ, gặp trường hợp khó xử nên nhờ tư vấn của người có kinh nghiệm.

Năm 1983: Do tác động của trường khí trong năm mà người tuổi Hợi sinh năm 1983 dễ bị cám dỗ từ người khác giới, nên người đã kết hôn dễ rơi vào vòng luẩn quẩn của tình tay ba, nhất là khi năm nay sự nghiệp, công việc đều thuận lợi hơn, làm bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy vậy tài vận có đến có đi, kiếm dễ mà tiêu cũng nhanh, nếu không biết cách quản lý sẽ không để lại được gì. Về sức khỏe, dễ bị cảm cúm, trúng gió...

Năm 1995: Do tác động của trường khí trong năm mà bạn trở nên khó hiểu, tâm tư bất ổn, không thích nghe mọi người, chỉ thích chống đối, kêu gào, làm các mối quan hệ trở nên khó xử. Chuyện tình cảm cũng thay đổi thất thường, không nhất quán, hay đứng núi này trông núi nọ, vì thế mà cũng dễ rạn nứt.

Chi tiết tử vi các tuổi Ất Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi nam mạng và nữ mạng năm 2016 Bính Thân

Ất Hợi

Nữ mạng: 1935, 1995

Tuổi Ất Hợi cuộc đời không mấy có nhiều may mắn về đường tài lộc, được hào con nhưng có lắm trái ngang trong cuộc sống, tiền vận nhiều lo âu, gặp cảnh lo buồn nhiều nỗi, trung vận thì khổ tâm về việc gia đình, hậu vận mai ra mới được an nhàn sung sướng cho cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Ất Hợi ít gặp sự may mắn trong cuộc đời vào trung vận và tiền vận, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

Tuổi Ất Hợi số hưởng thọ trung bình từ 68 đến 78 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có nhiều phúc đức ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Nam mạng: 1935, 1995

Tuổi Ất Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy. Vào năm 32 tuổi nên cẩn thận cho lắm, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. Tiền bạc có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc tạo lấy những kết quả về tài lộc. Năm 39 tuổi cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp cho bạn về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Vậy nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến.

Tuổi Ất Hợi được tốt vào thời hậu vận, có thể tạo được một cuộc sống đầy đủ, vào hậu vận có nhiều tiền của. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 76 tuổi là mức tối đa. Làm lành ở hiền thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ. Tuổi nhỏ thời tiền vận có long đong đôi chút, nhưng vào trung vận, tức là vào khoảng tuổi 26 trở đi thì cuộc sống hoàn toàn sung sướng về thể xác, tuy tâm trí có lo nghĩ đôi chút, nhưng cuộc đời hoàn toàn êm đẹp. Số sung sướng hoàn toàn về thể xác, cuộc đời không đến đỗi phải có nhiều ưu tư sầu muộn, số bạn không thoát được cái bẫy của gia đình hạnh phúc. Dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đàn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời.

Quý Hợi

Nữ mạng: 1923, 1983

Cuộc đời tuổi nhỏ nhiều buồn rầu và lo lắng vào trung vận cũng có lắm lo buồn và nghĩ ngợi, cuộc sống luôn luôn bị dồn ép vào hoàn cảnh khó khăn, hậu vận mới được nhiều tốt đẹp và có tài lộc đáng kể.

Tóm lại: Tuổi Quý Hợi chỉ được tốt đẹp vào hậu vận, tiền vận và trung vận nhiều lo nghĩ, buồn phiền.

Tuổi Quý Hợi số hưởng thọ trung bình vào khoảng tử 67 đến 75 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu có ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Nam mạng: 1923, 1983

Tuổi Quý Hợi cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau và đau buồn đó là thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi.

Bắt đầu từ 36 tuổi trở đi cuộc đời mới trở lại trầm lặng và mới có đầy đủ những yếu tố căn bản để tạo lấy sự nghiệp.

Bắt đầu từ 40 trở đi thì cuộc sống được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, có thể vào 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm cho đời sống.

Tóm lại: Cuộc đời tuổi nhỏ nhiều thương đau, nhưng vào trung bận thì mới được an nhàn và tạo được sự nghiệp vững chắc.

Tân Hợi

Nữ mạng: 1911, 1971

Tuổi Tân Hợi sẽ có nhiều tốt đẹp về tình cảm cũng như về cuộc sống, tiền vận cũng lắm bôn ba. Về trung vận và hậu vận mới có sự an nhàn sung sướng.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Tân Hợi có nhiều vui tươi và êm đẹp vào hậu vận, tiền vận và trung vận lắm lo lắng và buồn phiền.

Tuổi Tân Hợi sống trung bình từ 60 đến 66 tuổi; nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở nhân từ, hiền hậu thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Nam mạng: 1911, 1971

Cuộc đời của tuổi Tân Hợi, tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.

Tuổi Tân Hợi hưởng thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Kỷ Hợi

Nữ mạng: 1959, 2019

Tuổi Kỷ Hợi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Tuy nhiên dù tiền vận trung vận hay hậu vận có điều không được an nhàn bi não. Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.

Tuổi Kỵ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi, nếu có ăn ở hiền lành thì cón được gia tăng niên kỷ hơn nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Nam mạng: 1959, 2019

Tuổi Kỷ Hợi có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiêu hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn.

Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

Đinh Hợi

Nữ mạng: 1947, 2007

Tuổi Đinh Hợi, đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc đời không mấy chịu khổ cực về thể xác, cũng như tình cảm được lên cao. Cuộc sống có phần tốt đẹp về mọi mặt trong suốt cuộc đời. Trung vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp.

Tóm lại: Tuổi Đinh Hợi hoàn toàn tốt đẹp về tình cảm cũng như về cuộc sống nhất là vào trung vận và hậu vận.

Nam mạng: 1947, 2007

Tuổi Đinh Hợi cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui tươi, sống một cuộc sống đầy phần sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp. Đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời. Bao giờ cũng lấy căn bản khả năng tạo lấy được phần danh vọng mai sau. Tuổi Đinh Hợi rất nhiều rất nhiều tốt đẹp đủ mọi khía cạnh cuộc đời. Đời sống hoàn toàn ở trên trung từng của cuộc sống và có thể nếu đầy đủ sự sáng suốt sẽ lên đến thượng từng của xã hội.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Đinh Hợi sẽ hoàn toàn tốt đẹp, triển vọng của tương lai đầy vui tươi và sung sướng của cuộc đời, có thể mạng số sẽ lên đến cuộc sống thượng từng của xã hội.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm Bính Thân là năm vận thế đang lên, tài vận tăng cao đối với những người tuổi Tuất.
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, trong lòng tôi như có bão, tôi không biết mình nên làm như nào nữa.
“Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” và nỗi đau của người vợ bị phản bội
“Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” và nỗi đau của người vợ bị phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa anh đi biển gió bão cỡ nào cũng không cuốn nổi anh đi. Vậy mà giờ đây cụôc sống khá hơn bão từ đâu ập tới cuốn anh đi...
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Do tác động của trường khí trong năm nên 2016 là một năm đầy biến động với tuổi Mùi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT