Vận mệnh người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm Bính Thân là năm vận thế đang lên, tài vận tăng cao đối với những người tuổi Tuất.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Năm 2016 là một năm bận rộn và tất bật, lao tâm khổ tứ, nhưng thắng lợi thì cũng nhiều không kém. Cho đi ắt được nhận lại, nhưng nếu quá ham lợi mà sợ thất bại thì vận thế sẽ đi ngược lại.

Người tuổi Tuất thẳng thắn, thành thực, lanh lợi, khiêm tốn chất phác, trong sáng lương thiện, phân biệt rõ phải trái, phán xét công minh. Họ hào hiệp, chuộng nghĩa khí, biết cách đối nhân xử thế, trung thực với bạn bè. Họ thẳng thắn trong lời nói và việc làm, trực giác sáng suốt, làm việc tinh tế, có thể nhìn nhận cuộc đời một cách lý trí. Họ làm việc chăm chỉ, cẩn thận nên có thể thu được thành tích. Quan điểm của họ vững vàng, họ không dễ nghe theo ý kiến của người khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sự nghiệp của người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

Năm nay, những người tuổi Tuấn có sự nghiệp tương đối tốt. Có điều kiện để phát triển khả năng của mình trên mọi phương diện. Tất nhiên, để đến với vinh quang cũng cần nhiều nỗ lực, có cả đắng cay ngọt bùi, bạn phải dành nhiều thời gian và công sức hơn cho công việc, nhưng khi đã thành công, áp lực và những cản trở cũng sẽ dần biến mất. Để mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn, đầu năm bạn cần lập kế hoạch cẩn thận, phân tích thiệt hơn, từ đó giúp công việc thuận lợi hơn.

Tài lộc người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

Vào năm Thân, tử vi 2016 cho thấy người tuổi Tuất bị sao dữ "Tiểu Hao" chiếu ở cung mệnh nên lương tháng ổn định, không kiếm thêm được từ các nguồn thu bên ngoài, nhiều khi tiêu nhiều tới mức "thu không đủ chi". Do vậy, người tuổi Tuất cần quản lý tốt tài chính trong năm Bính Thân, cố gắng giảm bớt các khoản chi không cần thiết, hơn nữa không tham gia các hoạt động buôn bán mang tính chất đầu cơ hoặc rủi ro cao để tránh gặp phiền toái về kinh tế. Năm Thân nên tích trữ để phòng những lúc cần thiết.

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

Năm nay do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất dễ có các triệu chứng như hay mệt mỏi, trí nhớ kém, mất ngủ, đau dạ dày. Tuy vậy nếu bạn duy trì lối sống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý thì cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Tình duyên người tuổi Tuất năm Bính Thân 2016

Con gái tuổi Tuất không lãng mạn trong tình yêu, thường gặp trắc trở trong yêu đương, song lại là người vợ tốt. Họ quan tâm chăm sóc chồng con, là bạn tốt của chồng và con. Con trai tuổi Tuất đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, hơn nữa rất coi trọng gia đình. Họ hết lòng thương yêu vợ con và có thể hiểu rõ nhược điểm trong tính cách của vợ.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Tuất qua các năm sinh

Năm 1958: Sự nghiệp phát triển thuận lợi, gặp nhiều loại hình công việc cũng như đầu tư mới có thể thực hiện, từ đó hình ảnh uy tín cũng tăng. Tuy vậy áp lực trong công việc khá lớn, cần dành thời gian cho nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Ngoài ra, cần thay đổi cơ chế đãi ngộ để trọng dụng nhân tài, nếu không để ý có thể bạn sẽ đánh mất những người tài giỏi, có những người muốn gắn bó cũng dứt áo ra đi, ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển chung.

Năm 1970: Là một năm khá thuận lợi, nhất là trong cuộc sống, tuy có đôi chút mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu do hiểu nhầm. Năm 2016 này cần chú ý khi đi lại, nhất là người hay phải đi công tác xa.

Năm 1982: Với người chưa kết hôn, năm 2016 sẽ hứa hẹn một năm ổn định hơn trong chuyện tình cảm, sau những sóng gió thăng trầm của năm trước, có thể tiến tới hôn nhân. Về công việc, sau bao năm tìm kiếm việc làm và hướng đi phù hợp, thì sang 2016 bạn đã rõ hơn về con đường mình sẽ lựa chọn, hãy mạnh dạn tiến lên. Về sức khỏe, cần lưu ý nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức.

Năm 1994: Là một năm khá chủ quan, cho rằng mình đã trưởng thành và tài giỏi, luôn tìm cách đối đầu với người đi trước, nên có mâu thuẫn không nhỏ, dễ làm cho mối quan hệ đồng nghiệp, bè bạn trở nên khó xử, nhiều mối quan hệ bị đóng băng. Nếu bạn muốn phát triển thuận lợi hơn, cần có tấm lòng bao dung, dù có không hài lòng hay bất mãn, cũng không nên bộc lộ ra, mà hãy tìm cách cải thiện mối quan hệ, tìm hướng giải quyết cho hài hòa, ổn thỏa. Về họ tập, năm nay thuận lợi, nên tập trung nâng cao kiến thức cho bản thân.

Chi tiết tử vi các tuổi Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Mậu Tuất, Bính Tuất nam mạng và nữ mạng năm 2016 Bính Thân

Giáp Tuất

Nữ mạng: 1934, 1994

Tuổi Giáp Tuất có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tiền vận cũng hơi nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì an nhàn sung sướng.

Tóm lại: Tuổi Giáp Tuất có cơ hội làm sáng đẹp cuộc đời, nhiều may ít rủi, vào trung vận thuận tiện cho việc làm ăn, hay tốt đẹp trong gia đình hạnh phúc.

Tuổi Giáp Tuất số hưởng thọ trung bình từ 62 đến 74 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Nam mạng: 1934, 1994

Tuổi nhỏ thời tiền vận có long đong đôi chút, nhưng vào trung vận, tức là vào khoảng tuổi 26 trở đi thì cuộc sống hoàn toàn sung sướng về thể xác, tuy tâm trí có lo nghĩ đôi chút, nhưng cuộc đời hoàn toàn êm đẹp. Số sung sướng hoàn toàn về thể xác, cuộc đời không đến đỗi phải có nhiều ưu tư sầu muộn, số bạn không thoát được cái bẫy của gia đình hạnh phúc. Dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đ àn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời.

Bắt đầu từ 24 trở đi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, có thể sống được hưởng thanh nhàn, có của, con lại đông, thật là gia đình đầy đủ. Nếu sáng suốt hơn cuộc đời sẽ đẩy mạnh lên cao nữa và kéo dài cho đến số tuổi 45 thì trở lại mức bình thường.

Tuổi Giáp Tuất thành công về vấn đề công danh, có thể tạo được sự nghiệp vào tuổi 34 trở đi, số sung sướng không cực khổ về thể xác. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Nhâm Tuất

Nữ mạng: 1922, 1982

Tuổi Nhâm Tuất, tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Tuất tiền vận và trung vận nhiều lo buồn, khổ nhọc, hậu vận còn lo nghĩ nhưng thể xác được tốt đẹp.

Tuổi Nhâm Tuất hưởng thọ trung bình từ 49 đến 59 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Nam mạng: 1922, 1982

Nhâm Tuất cuộc đời lên bỗng xuống trầm, cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bịnh tật và sự sống, cho nên tuổi, không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời. Muốn được hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc đời sau này.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Nhâm Tuất không được đầy đủ về vật chất, tiền tài có khi lên cao và cũng có khi xuống thấp không chừng. Nếu có đức thì giữ được sự sung túc và giàu sang. Không có đức thì có thể bị túng nghèo.

Tuổi Nhâm Tuất sống trung bình khoảng từ 56 đến 66 tuổi là mức tối đa, có phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Canh Tuất

Nữ mạng: 1910, 1970

Tuổi Canh Tuất, cuộc đời có nhiều tốt đẹp vào tiền vận, trung vận có bê bối đôi chút, hậu vận thì có nhiều tài lộc và sống an nhàn. Vào trung vận hay có đau bệnh nên phần bổn mạng hay yếu kém liên miên. Phần tài lộc và hậu vận thì dồi dào.

Tóm lại: Tuổi Canh Tuất cuộc đời nhiều sung sướng và sung túc vào lúc hậu vận.

Tuổi Canh Tuất số hưởng thọ từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Nam mạng: 1910, 1970

Tuổi nhỏ không may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có tấn phát về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc.

Tuổi Canh Tuất hưởng thọ được trung bình khoảng từ 58 đến 62 tuổi là mức tối đa. Tuy nhiên nếu trong đời bạn có làm nhiều điều phước đức thì có thể sẽ được gia tăng thêm niên kỷ. Trái lại nếu làm quá nhiều việc ác thì bị giảm kỷ.

Mậu Tuất

Nữ mạng: 1958, 2018

Tuổi Mậu Tuất thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời vào lúc tuổi nhỏ, vào trung vận với hậu vận mới gặp nhiều may mắn, có thể tạo được giàu sang vào lúc hậu vận.

Tóm lại: Tuổi Mậu Tuất có nhiều kết quả trong cuộc đời vào hậu vận, tiền vận sẽ có lao đao đôi chút, trung vận được sáng tỏ về công danh và sự nghiệp.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Nam mạng: 1958, 2018

Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào. Tóm lại, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn tốt đẹp về cuộc đời, không quá long đong như các tuổi khác.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 57 đến 65 tuổi là mức tối đa. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ; cũng như nếu có nhiều phúc đức, làm được nhiều việc thiện thì sẽ gia tăng thêm niên kỷ.

Bính Tuất

Nữ mạng: 1946, 2006

Bính Tuất bổn mạng rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.

Tóm lại: Tuổi Bính Tuất có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, tiền vận có hơi lo nghĩ, trung vận và hậu vận mới an nhàn sung sướng.

Tuổi Bính Tuất sẽ hưởng thọ trung bình từ 68 đến 77 tuổi, nên có ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thị sẽ bị giảm kỷ.

Nam mạng: 1946, 2006

Cuộc đời vào tiền vận có vài khe khắt và lo lắng không có việc gì làm cho cuộc sống buồn chán và thương đau, cuộc đời muốn tự lập hơn nhờ đến gia đình, tuy nhiên không thoát khỏi được sự nhờ đến gia đình để phát triển công danh và sự nghiệp. Tuổi Bính Tuất có nhiều khó khăn trong cuộc sống vào thời trung vận, nghĩa là từ khoảng tuổi 20 đến 30 tuổi. Ngoài 30 tuổi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp, về công danh có phần tiếng tăm và có thể lên cao vào số tuổi này. Nhưng phần gia đình và thân tộc không được tốt đẹp cho lắm. Số nhờ bạn bè trong việc phát triển công danh nhiều hơn là nhờ ở trong gia đình thân tộc.

Tóm lại: Tuổi Bính Tuất hậu vận thì sung sướng, nhưng tiền vận và trung vận gặp nhiều khó khăn trong sự sống, có thể nhờ gia đình bạn bè trong việc phát triển công danh hơn là nhờ đến gia đình, thân tộc.

Tuổi Bính Tuất, tuổi nhỏ có khổ cực, muốn sống một đời sống tự lập, không muốn trông cậy vào gia đình. Số hưởng thọ trung bình từ 55 đến 66 là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì được hưởng thọ thêm 5 năm, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Top 4 con giáp vạn sự như ý năm 2016
Top 4 con giáp vạn sự như ý năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được nhiều quý nhân phù trợ, những con giáp này không những gặt hái thành công trong công việc, sự nghiệp mà cả đường tình duyên cũng mĩ mãn.
Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là một năm biến động với người tuổi Thân, tiền kiếm được nhưng phải chi tiêu nhiều, sự nghiệp cũng thay đổi khó lường.
Chồng sắp cưới
Chồng sắp cưới "hồn nhiên" nói tôi ngu trước mặt bạn bè
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước mặt bạn bè, anh "hồn nhiên" khen ngợi tôi là đẹp, ngoan và có chút ngu.
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Do tác động của trường khí trong năm nên 2016 là một năm đầy biến động với tuổi Mùi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT