Là phụ nữ, muốn đàn ông vừa yêu vừa nể phải có 9 đức tính này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những đức tính này, đàn ông vừa yêu vừa nể, đảm bảo không thể nào rời xa.

Nhân cách tốt

Nhân cách tốt là tổng hòa của sự lương thiện, đáng tin cậy, nhân nghĩa, giàu tình người và hơn thế nữa, một người phụ nữ nếu có tất cả những điều ấy lại càng tăng thêm sự hoàn hảo của bản thân.

Bởi một người phụ nữ có nhân cách tốt, họ sẽ vững vàng hơn trong suy nghĩ lẫn hành động, khả năng ứng phó với mọi trường hợp một cách khách quan và trọn vẹn. Nhân cách tốt thể hiện được bản chất của một cô gái hoàn hảo và quyến rũ, mà không cần đến một ngoại hình hấp dẫn hay những yếu tố khác.

Học vấn

Đàn ông không thích sống cùng một người phụ nữ kém hiểu biết suốt cuộc đời đâu cô gái ạ. Họ muốn một người vợ có thể chăm sóc các con, đối nhân xử thế và biết cách khéo léo chèo gánh gia đình. Một người phụ nữ ít học, kém hiểu biết cơ bản không có sức cuốn hút lâu dài.

Sắc đẹp

Bạn có thể sinh ra không xinh đẹp hơn người, nhưng phải biết chăm sóc cho mình đẹp lên. Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà, hãy yêu bạn thân mình, trân trọng nó nhiều hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ có tự trọng

Lòng tự trọng không đồng nghĩa với tính kiêu ngạo. Người phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không hạ mình, không khuất phục, không bao giờ bán rẻ bản thân vì những thứ vật chất tầm thường, đó mới là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Người có thể giúp sức cho anh ấy

Không có chàng trai nào lại không tôn thờ người phụ nữ có thể giúp đỡ mình trong mọi vấn đề của cuộc sống. Khi công việc của chàng bế tắc, bạn đưa ra những gợi ý tuyệt vời. Khi chàng cãi vã với cậu bạn thân, bạn giúp hai người hòa giải… Chàng sẽ luôn tin tưởng, biết ơn và ngưỡng mộ bạn. Đó là những yếu tố đảm bảo cho một mối quan hệ bề vững.

Mạnh mẽ trong suy nghĩ lẫn hành động

Không phải cứ phô trương ra rằng bạn là người mạnh mẽ, hay không cần sự giúp đỡ từ người khác, nhưng bạn hãy là một cô gái dứt khoác trong suy nghĩ và hành động, để trong mắt người khác, bạn là một cô gái mạnh mẽ và tự tin.

Có những công việc tưởng như rất khó, và nhiều người vẫn nghĩ, chỉ có đàn ông mới có thể làm tốt. Nhưng chưa hẳn vậy, đôi khi cách xử lý của phụ nữ cũng khiến đàn ông phải học hỏi theo. Hãy mạnh mẽ ở trong công việc, và 'mềm' mỏng trong cách giao tiếp.

Một cô gái có cá tính mạnh luôn là để lại những nguồn cảm hứng mới mẻ trong mắt đàn ông.

Gặp bại không nản

Dù có bị phản bội hay không có tiền trong tay bạn cũng đừng buồn. Bởi chỉ khi nào mình bỏ cuộc, tất cả mới kết thúc. Một người phụ nữ giàu sức chiến đấu luôn khiến đàn ông nể phục.

Là người có thực lực

Đẹp, quyến rũ hay có cách ăn nói đễ 'đi vào lòng người',… là tất cả những điều kiện cần thiết đối với một người phụ nữ thành đạt. Nhưng muốn vươn cao hơn nữa, họ phải là người có thực lực thật sự.

Nàng làm cho mọi thứ trở nên thú vị

Bạn luôn làm cho chàng bật cười, ngạc nhiên, tò mò hay thích thú? Thế giới của bạn đầy màu sắc, âm thanh và những bất ngờ? Bạn biết cách tìm kiếm niềm vui từ những điều bình thường trong cuộc sống? Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

9 nét
9 nét "quý tướng" của đàn ông yêu vợ thương con, vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông có nét tướng này là người vô cùng giàu có, ngoài ra còn yêu vợ thương con hết lòng.
5 tuyệt chiêu chị em phải biết để chồng không bao giờ chán
5 tuyệt chiêu chị em phải biết để chồng không bao giờ chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ cần phải biết những điều này để chồng luôn yêu thương và không nhàm chán.
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là đối tượng thường xuyên đi chùa lễ lạt, cầu cúng, vì thế cần biết những lưu ý dưới đây.
Top 5 con giáp lận đận tình duyên nhất tháng 8/2016
Top 5 con giáp lận đận tình duyên nhất tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 8 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng trắc trở chuyện tình duyên.
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link