Vừa cưới xong, chồng đã dắt bồ nhí về nhà "ân ái"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng còn dám tin vào mắt mình khi chứng kiến toàn bộ cảnh ân ái của chồng và cô bồ nhí ngay trong phòng ngủ.

25 tuổi, tôi là cô gái sở hữu nhan sắc khá và dù từng trải qua nhiều mối tình thời sinh viên nhưng chẳng ái khiến tôi cảm thấy có thể lấy làm chồng cho đến một ngày tôi gặp anh. Đó là người đàn ông đẹp mã, thông minh và có sự nghiệp ổn định. Anh hơn tôi 2 tuổi. Tôi ấn tượng đậm nét về anh ngay từ cái nhìn đầu tiên và cảm nhận trái tim mình đã thuộc về người ấy từ chính khoảnh khắc đó.

Yêu nhau gần 1 năm, cảm nhận được sự chân thành của anh, tôi quyết định giới thiệu bạn trai với gia đình. Tôi đã nghĩ chắc hẳn họ phải hài lòng lắm. Nhưng không, cha mẹ tôi đều nhận xét anh chẳng phải là mẫu người chung tình. Cha mẹ kết luận như vậy chỉ bởi bề ngoài của anh.

Tôi tất nhiên chẳng thể tin vào điều đó. Bằng cảm nhận của mình, tôi thấy rõ sự chân thành và quan tâm từ đáy lòng nơi anh. Hai đứa cũng rất hợp nhau về nhiều chuyện từ sở thích, cách nhìn nhận, và quan điểm về cuộc sống, gia đình. So với nhiều mối quan hệ khác từng trải qua, tôi nhận ra đây là người đàn ông của đời mình, hiểu và yêu mình.

Ngày cưới diễn ra tôi vui sướng vì bởi có được người đàn ông mình thật sự yêu thương, tin tưởng. Một tháng rồi hai tháng sau ngày kết hôn, tôi như bà hoàng trong sự chiều chuộng nâng niu hết mực của chồng.

Mô tả ảnh.
Chết đứng khi thấy chồng mới cưới "ân ái" với bồ nhí tại nhà. Ảnh minh họa.

Nhưng rồi tôi đến tháng thứ 3 tôi phải xa chồng khi công ty cử đi công tác nước ngoài. Tin chồng, chưa từng nghi ngờ vào tình cảm anh dành cho mình nhưng vì lời khuyên của mẹ, tôi đã âm thầm lắp camera nhiều nơi quanh nhà để bí giám sát anh trong thời gian vắng nhà.

Vợ chồng son lại quấn nhau như sam nên chỉ vừa xa anh, tôi đã nhớ anh quay quắt. Cô gắng triển khai công việc thật nhanh để về với chồng, đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến anh, đến cảnh tượng được trở về nhà, ôm anh thật chặt và cảm nhận hơi ấm nồng nàn từ cơ thể ấy.

Kể từ khi xuất ngoại, tôi và chồng ít có dịp trò chuyện qua điện thoại bởi chênh lệch múi giờ cũng như khi anh rảnh thì tôi lại bận và ngược lại.

Một tối nọ trở về nhà sau ngày làm việc tất bật, bấm điện thoại gọi nhưng không được, tôi liền bật camera theo dõi ở nhà lên xem anh sống ra sao. Vừa bật lên, đập vào mắt tôi là cảnh tượng anh và người đàn bà xa lạ không mảnh vải che thân đang quấn chặt lấy nhau, say sưa làm chuyện ấy ngay trên chiếc giường cưới của hai vợ chồng.

Tôi chết đứng và không còn dám tin vào mắt mình, trước sự việc đang diễn ra. Mọi chuyện quá kinh khủng, vượt ra khỏi sự tưởng tượng khiến tôi khụy ngã, ngục khóc như mưa.

Người chồng mà tôi yêu thương, trao thân gửi phận cả đời đây ư? Người chồng tôi tin tưởng, lựa chọn và bỏ qua mọi lời khuyên của cha mẹ để kết hôn đây sao? Có lẽ cha mẹ tôi nói đúng, một người có bề ngoài hào nhoáng, hoạt ngôn như anh chẳng thiếu cô gái theo đuổi và rất dễ xa ngã. Nếu chẳng phải chính mắt mình chứng kiến, nghe thấu cuộc trò chuyện của họ thì tôi, cô vợ tội nghiệp, đã chẳng thể tin điều đó là thật.

Tất cả phơi bày ra trước mắt tôi quá trần trụi, quá rõ ràng. Trái tim tôi như tan nát làm trăm mảnh vì cảnh tượng lõa lồ và kinh khủng kia. Tôi như phát điên sau cú sốc quá lớn từ người chồng ngỡ như hoàn hảo.

Bán thân nuôi người yêu ăn học, tôi vẫn bị anh bỏ rơi
Tiền kiếm được từ những lần đi khách, tôi đều đưa cả cho bạn trai ăn học. Thế nhưng tất cả những gì tôi nhận lại chỉ là sự phũ phàng, phản bội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link