Xuất hiện nội y kỳ lạ ở trong nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện giờ trong lòng em rối bời nên em viết lên trang tâm sự, hy vọng được các anh chị độc giả cho lời khuyên.

Vợ chồng em quen nhau gần 6 năm mới cưới. Lễ cưới diễn ra mới được 2 tháng. Trong thời gian quen nhau, chúng em thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, thường là vì anh vô tâm, thích nhậu nhẹt, cà phê, đá banh nên ít quan tâm và đi chơi với em. Em sống khá khép kín, ít bạn bè, nên mỗi khi anh đi chơi là em không vui, hay cằn nhằn. Em yêu cầu anh một ngày đi chơi, một ngày ở nhà với em, vậy mà anh cũng chẳng chịu, hay đi suốt.

Trừ chuyện này ra thì những chuyện khác chúng em khá ổn. Em và anh được mọi người khen là xứng đôi vì anh bảnh bao phong độ, em cũng xinh gái, dịu dàng. Cả hai đứa từ trước tới giờ vẫn có nhiều người để ý. Vì em sống khá trầm lặng và chung tình nên anh cũng yên tâm, chẳng bao giờ lo mất em. Anh cũng không cố làm những chuyện khiến em vui vì biết chắc em không bao giờ bỏ anh.

noi-y-phunutoday-vn
Nội y của ai...?

Còn anh, tính tình tốt bụng và điển trai nên có nhiều cô gái thích. Em cũng ít khi ghen tuông vì suốt những năm qua, em vẫn chưa phát hiện mối quan hệ mập mờ nào của anh.

Em chỉ hay cằn nhằn vì cô bạn gái ngày xưa thường điện thoại tâm sự với anh. Ngày xưa họ đã từng thích nhau. Bạn này chắc chê anh nghèo nên đi lấy chồng giàu có. Gần 1 năm nay em ít khi thấy họ liên lạc. Do vậy em khá yên tâm về chồng.

Vậy mà hôm qua, sau khi cãi nhau một trận nảy lửa vì hôm trước anh đi nhậu tận khuya mới về, lấy đồ phía sau nhà vô tình em thấy cái quần lót lạ nhét trong cái túi đựng vật dụng của gia đình.

Cái quần ấy chắc chắn không phải của em, còn chuyện bị nhầm của ai thì cũng không thể, vì xung quanh nhà em không có nhà nào khác, hai bên là 2 mảnh đất trống, cây cối khá um tùm.

Cái túi ấy chính em xếp ra cách đây chưa đầy 1 tháng, định bán ve chai mà đi làm hoài chưa bán được.

Em khẳng định là chồng dắt bồ về nhà, em về đột xuất quá nên mặc không kịp. Hoặc trong chuyến đi du lịch vừa rồi cùng cơ quan, anh đi với bồ rồi bỏ chung ba lô đem về nhà mới phát hiện ra, lúc đó nhét đại vô cái túi luôn. Hoặc là do bồ anh cố ý để lại cho em phát hiện ra…

Anh hùng hổ bảo là không bao giờ có chuyện đó, anh không điên đến mức dắt gái về nhà, mà nếu có thì giờ giấc đi về của em, anh nắm rõ, việc gì mà đột xuất không trở tay kịp, có khi nào em về sớm đâu mà không kịp mặc….

Em giờ không biết giải thích như thế nào về sự xuất hiện của cái quần chíp ấy nữa. Các anh chị có ai lâm vào trường hợp này chưa, em thì nghĩ do chồng em thôi chứ làm sao mà có nguyên nhân nào nữa.

Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông mà tôi vẫn thầm ngưỡng mộ hoá ra cũng chỉ là một kẻ phản bội gia đình của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT