Chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân mua nhà gần chục tỷ đẹp long lanh không góc ch.ết

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là một bà mẹ đơn thân Ly Kute giàu có xinh đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau khi chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân- khép lại những ồn ào với tình cũ, Ly Kute đã tìm được niềm vui bên cậu con trai 4 tuổi – bé Khoai Tây vô cùng kháu khỉnh. Một mình nuôi con giữa thành phố đô thị phồn hoa Ly Kute gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Nhưng sau nhiều tập trung vào công việc kinh doanh của mình cô đã có thể lo cho con trai có cuộc sống đủ đầy như bao bạn bè đồng trang lứa có đủ cha lẫn mẹ.

Căn hộ thuộc khi nhà giàu của bà mẹ đơn thân Ly Kute khiến ai cũng ngưỡng mộ

Căn hộ thuộc khi nhà giàu của bà mẹ đơn thân Ly Kute khiến ai cũng ngưỡng mộ

Đặc biệt, đạo gần đây trên trang cá nhân của mình Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi khoe căn nhà mới tậu một cách đầy tự hào khiến chị em phải xuýt xoa,  bởi căn hộ vô cùng sang trọng.

Phòng khách hiện đại sang trọng

Phòng khách hiện đại sang trọng

Nhìn những bức hình được chia sẻ công chúng có thể thấy, căn hộ mới của cô khá rộng rãi và sang trọng với nội thất mang hơi hướng vừa hiện đại, lại vừa cổ điển vô cùng bắt mắt. Với những bức hình được chia sẻ mọi người dễ dàng nhân ra căn hộ của Ly Kute nằm ở quân Hai Bà Trưng, Hà Nội một trong những khu chung cư cấp.

Một góc trong căn hộ

Một góc trong căn hộ

Bên trong căn hộ được thiết kế vô cùng sáng trọng, với gam màu sáng vô cùng tinh tế. Phòng ngủ vô cùng đẹp mắt khiến cho gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Đặc biệt, khu vực ban công nhà cô trồng hoa tươi.

Phòng ngủ vô cùng hiện đại

Phòng ngủ vô cùng hiện đại

Ngoài căn hộ sang trọng trị giá gần chục tỷ đông Ly Kute còn sở hữu nhiều món đồ đắt tiền sang trọng. Ly Kute sở hữu một chiếc xế hộp màu đen bạc tỷ. Một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền như: Dior, Hermes, Gucci… khiến ai cũng phát thèm.

Khu vực ban công nhiều sắc hoa vô cùng đẹp mắt

Khu vực ban công nhiều sắc hoa vô cùng đẹp mắt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link