Đặt két sắt đúng vị trí này: "Tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc chảy vào két sắt trong hãy nhớ những nguyên tắc phong thủy này để đổi vận.

Đặt két sắt nơi đón năng lượng

Một trong những nguyên tắc giúp bạn đặt két sắt hút tài lộc là bạn cần nắm được hướng mở két thế nào là nạp khí, tụ tài lộc, hướng nào là hao tài lộc...

Theo các chuyên gia phong thủy về phương vị cho biết nên đặt két sắt ở nơi vượng khí, bởi đây chính là nơi đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Với một căn nhà bao giờ cũng có một vị trí tốt nhất giúp gia chủ làm ăn phát, tiền bạc dễ tăng tiến nên nó được gọi là góc khí tài. Vị trí này thường nằm ở những vị trí chéo góc với cửa chính của căn phòng.

Đặt két sắt đúng vị trí kích hoạt năng lượng tiền vào ầm ầm

Đặt két sắt đúng vị trí kích hoạt năng lượng tiền vào ầm ầm

Trước mặt két cần phải rộng rãi thoáng mát

Khi đặt két sắt bạn nên để trước mặt két sắt thoáng mát rông rãi để tiền bạc có thể dễ dàng chảy vào két không bị ngăn chặn, cản trở. Ngoài ra, phong thủy của từng người.

Bạn có thể chọn màu két sắt sao cho màu đó hợp bản mệnh gia chủ. Bên cạnh đó, về các vật phẩm đặt cùng két sắt để tăng hiệu quả phong thủy giúp tiền bạc chảy ào ào vào két sắt của gia đình bạn.

Đặt két sắt hút tài lộc vào nhà như nước

Đặt két sắt hút tài lộc vào nhà như nước

Đặt tỳ hưu cùng két sắt mang lại giàu có

Một trong những nguyên tắc phong thủy để hút tài lộc vào nhà, bạn hãy đặt một phẩm phong thủy kèm két sắt cần chú ý: trong mỗi phương vị có các bộ sao khác nhau và ngũ hành của sao cũng ảnh hưởng tới tài vận của từng phương vị. Bên cạnh đó, bạn hãy đặt thêm một con tỳ hưu đi cùng két sắt để tăng thêm vượng khí cho gia chủ, công việc thăng tiến, tiền bạc dồi dào.

(*) Thông tin chỉ mang tinah tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link