Mùng 1 tháng cô hồn, gia chủ đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài đánh thức hố vàng, xua đuổi vận xui

( PHUNUTODAY ) - Tháng cô hồn thường xuất hiện nhiều ma quỷ ám quẻ khiến việc làm ăn cũng như sức khỏe của bạn bị quấy nhiễu. Bạn có thể đặt thứ này lên bàn thờ giúp mọi điều không may tan biến.

Đặt tỏi lên bàn thờ Thần Tài, ông Địa

Khá nhiều gia đình tuy có lập bàn thờ Thần Tài nhưng lại không biết phong thủy đặt tỏi lên đó để cầu may mắn. Theo quan niệm của ông bà ta, khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, được bó đẹp mắt.

Khi bạn đặt tỏi để có 2 vị thần dễ dàng bài trừ “các đạo chích vong binh” xua đuổi vận xui và giúp đường tài vận của gia đình được hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi.

Ngoài ra, để kích thích tiền tài vào nhàc bạn cũng nên đặt thêm một Ông Cóc ở bên trái, khi đặt gia chủ nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí không bị trôi ra ngoài.

Đặt tỏi lên bàn thờ xua đuổi vận xui hút lộc vào nhà

Đặt tỏi lên bàn thờ xua đuổi vận xui hút lộc vào nhà

Đặt hoa cúc vàng lên bàn thờ

Trong ngày mùng 1 đầu tháng cô hồn khi thắp hương bạn nên chọn loại hoa cúc được xếp thứ hai trong tứ quý tùng cúc, trúc, mai. Hoa cúc chính là một biểu tượng của sự trường thọ, phúc lộc, may mắn. Khi bạn đặt hoa cúc lên bàn thờ Thần Tài trong ngày mùng 1 đầu tháng 7 thì nhiều may mắn, tốt lành, sức khỏe sẽ đên với gia đình ban.

Đặt hoa cát tường

Hoa cát tường đúng như tên gọi của mình nó chính là biểu tượng của sự may mắn, mọi việc sẽ hanh thông thuận lợi. Chính vì vậy, trong ngày mùng 1 đầu tháng cô hồn nếu như bạn muốn cầu móng sự may mắn tới với gia đình mình thì đừng quen đặt hoa cát tường lên bàn thờ thần tài, hoặc bàn thờ tổ tiên. Hoa cát tường cũng có nhiều màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn những màu sắc ưng ý.

Đặt hoa cúc vàng lên bàn thờ thần tài trong ngày đầu tháng cô hồn

Đặt hoa cúc vàng lên bàn thờ thần tài trong ngày đầu tháng cô hồn

Đặt hoa đồng tiền

Trong ngày mung 1thangs cô hồn nếu bạn muốn cầu mong tiền tài, bổng lộc thì bạn đừng quen chọn hoa đồng tiền đặt lên bàn thờ nhà mình. Hoa đồng tiền giống như tên gọi của loài hoa, nhiều gia đình lựa chọn loài hoa này để cắm vào dịp Tết với mong muốn mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia đình.

Ngoài ra, loài hoa này còn có ý nghĩa mang lại nhiều sức khỏe, tuổi thọ cho gia chủ sống lâu khỏe mạnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link