Chiếc áo khoác "chất lừ", chỉ cần mix đơn giản là vẻ ngoài đã trở nên nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo này phù hợp với nhiều kiểu phong cách, từ năng động đến điệu đà.

Trái với áo khoác dạ mang đến vẻ ngoài nhã nhặn, tinh tế, áo khoác bomber tạo cho bạn diện mạo năng động, khỏe khoắn, vừa gây ấn tượng. Bomber jacket cũng có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ “quẩy” trong suốt mùa đông. Chiếc áo này phù hợp với nhiều kiểu phong cách, từ năng động đến điệu đà. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans rách, quần legging hoặc chân váy mini....

Empty

Người mẫu Hailey Bieber được bắt gặp xuống phố với áo khoác bomber da, quần jeans ống đứng và một đôi giày loafer cổ điển. 

Empty

Những chiếc áo khoác bomber “khổng lồ” màu xanh ô liu mang đậm hình ảnh quân sự. Nên chọn một chiếc quần jeans tối màu, ankle boots và áo thun cổ lọ để hoàn thiện bản phối vào mùa đông.

Empty

Nếu muốn nổi bật cùng chiếc áo khoác này, bạn nên đầu tư chút ít vào các món phụ kiện, chẳng hạn như một đôi khuyên tai to bản hay vòng cổ dạng xích.

Empty

Bomber và quần legging là một “cặp bài trùng” hoàn hảo, thêm vào set đồ chiếc mũ bóng chày và đôi giày sneakers giống như Lori Harvey để hoàn thiện style đi tập thể thao.

Empty

Thiết kế áo bomber phối dạ tweed đầy độc đáo này là item dành riêng cho những cô nàng tiểu thư bánh bèo muốn F5 phong cách của bản thân trở nên phóng khoáng và cá tính hơn.

Empty

Bomber len màu hồng là item bạn nên sắm sửa trong mùa này bởi chúng vừa giúp người diện có được sự dễ thương, vừa khiến bạn “ăn gian” tuổi tác.

Empty

Kendall Jenner diện áo khoác phao dáng phồng màu xanh lá kết hợp quần jeans và mũ lông giả. Chiếc áo khoác có giá gần 8.000 USD nhưng thiết kế của nó lại không được nhiều người yêu thích.

Empty

Hãy thử một chiếc áo khoác bomber với chân váy denim, sơ mi trắng và boots cao cổ, bạn sẽ tạo nên một outfit đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Empty

Áo khoác bomber là một item phổ biến cho cả nam và nữ, vừa linh hoạt vừa có giá trị vượt thời gian. Áo khoác bomber có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau và bất kể ai cũng đều có thể mặc được thiết kế này.

Emili-Sindlev-Copenhagen-SS-22-d

Hãy thử nghiệm thật nhiều cách kết hợp trái dấu. Với kiểu áo của các phi công, bạn có thể tiếp đất nhẹ tựa lông hồng với những chiếc váy voan, váy xòe bồng bềnh như mây. Trang bị thêm đôi boots cao cổ để vững vàng tới mọi điểm đến. 

hailey-bieber-ao-khoac-da-credit-getty-scaled

Quần jeans cá tính, phóng khoáng trông vô cùng đơn giản nhưng đem đến một outfit theo phong cách đường phố vô cùng độc đáo. Hãy chọn một đôi giày thể thao đẹp nhất trong tủ đồ của mình và một chiếc vòng tay thời trang nổi bật. Tất cả sẽ giúp bạn trông có gu hơn và ghi điểm cao trong mắt người đối diện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link