Sốc với loạt ảnh đời thường xuống sắc thảm hại, luộm thuộm của "bà mẹ bỉm sữa" Từ Hy Viên

( PHUNUTODAY ) - “Bà mẹ bỉm sữa” Từ Hy Viên mới đây bị bắt gặp với hình ảnh xuống sắc thảm hại khi xuống phố.

Truyền thông xứ Đài gần đây bất ngờ đăng tải hình ảnh của "nữ thần màn ảnh" Từ Hy Viên. Không ít người phải giật mình với hình ảnh mới nhất của người đẹp Đài Loan.

Theo đó, hình ảnh Từ Hy Viên được ghi lại khi cô cùng người nhà đưa con xuống sân chơi. Trong chiếc áo phông trắng rộng thùng thình cùng chiếc quần kẻ ở nhà, người đẹp để mặt mộc hoàn toàn.

TuHyVien.phunutoday1

Nhiều người thất vọng khi người đẹp nức tiếng năm nào của Đài Loan lại có ngày xuất hiện với bộ dạng luộm thuộm thế này.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Từ Hy Viên đối diện với những lời chê bai vì nhan sắc. Người đẹp từng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì phát phì sau khi sinh 2 con liên tiếp. 

Ngoài ra, cũng có không ít ý kiến cho rằng chẳng có lý do gì chỉ trích Từ Hy Viên cả. Cho dù cô có luộm thuộm hay xuề xòa thế nào đi nữa thì  nhìn cô vô cùng hạnh phúc. 

tuhyvien.phunutoday2

Trông cô  vô cùng hạnh phúc khi bên cạnh gia đình.

Sau khi kết hôn cùng đại gia Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên gần như rút lui khỏi làng giải trí. Đặc biệt, sau khi sinh quý tử cho gia đình họ Uông, Từ Hy Viên lại càng ít xuất hiện trước công chúng. 

tuhyvien.phunutoday4

 Giờ đây, con cái và gia đình mới là điều quan trọng nhất của người đẹp sinh năm 1974

Từ Hy Viên bước chân vào làng giải trí với vai trò một nữ ca sĩ khi mới 17 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc và khu vực châu Á chỉ sau một đêm với bộ phim truyền hình lãng mạn "Vườn sao băng".

tuhyvien.phunutoday3

 Vẻ đẹp một thời của Từ Hy Viên.

Hiện giờ dù hứng chịu nhiều lời chê bai từ dư luận về ngoại hình của mình, nhưng cô vẫn luôn khẳng định rằng cô hài lòng với cuộc sống và ngoại hình hiện tại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn