Chiêm ngưỡng những bộ váy lộng lẫy nhất thảm đỏ 2017 của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh là những mỹ nhân Việt có bộ trang phục lộng lẫy và xinh đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2017.

vaydepnhat4.phunutoday.vnDiện chiếc váy trong những ngày cuối tại Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ mang đến vẻ đẹp cổ điện, sang trọng mà vô cùng tinh tế. Mẫu đầm phom dáng hình chuông lạ mắt với phần tùng váy tạo dựng cứng cáp cùng phần lông vũ ở chân váy giúp Lý Nhã Kỳ thêm phần sang trọng, kiêu kỳ, tỏa sáng trên thảm đỏ danh giá. 

vaydepnhat1.phunutoday.vn
Bộ váy của Angela Phương Trinh gây ấn tượng bởi những đường xếp li nữ tính cùng ánh đèn xanh phát sáng. Đây là một trong những cách gắn kết giữa thời trang và công nghệ, thông qua việc lồng ghép những chiếc đèn neon kích thước nhỏ dọc thân váy trên nền chất liệu vải voan. Trên thảm đỏ, bộ trang phục giúp Angela Phương Trinh thêm phần kiêu sa, lộng lẫy, sang trọng mà không kém phần đài các, nữ tính
vaydepnhat2.phunutoday.vn
Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ thời trang, Hồ Ngọc Hà lại ghi điểm trọn vẹn bởi những bộ cánh vô cùng xinh đẹp, sang trọng, lộng lẫy, đặc biệt là mẫu váy xếp nếp, đính kết lấp lánh này. Thiết kế mang đậm nét cổ điển của Gucci được làm từ vải xuyên thấu giúp nữ ca sĩ dễ dàng khoe vóc dáng gợi cảm đầy cuốn hút. Cách sắp đặt bố cục đối xứng giữa các chi tiết đính đá cũng phần nào tạo sự thu hút, lộng lẫy. Gam màu trung tính trên trang phục đồng điệu với tông màu trang điểm giúp tôn vẻ nữ tính, đầy kiêu kỳ của Hồ Ngọc Hà.
vaydepnhat5.phunutoday.vn
 Nhắc đến những mẫu váy đẹp nhất trên thảm đỏ 2017 không thể không nhắc đến bộ váy đỏ lộng lẫy vô cùng ấn tượng của Phạm Hương. Cách sắp xếp các chi tiết tua rua mềm mại, đồng đều mang đến sự chuyển động nhịp nhàng trên từng nhịp bước đi của đôi chân. Những đường cut-out táo bạo ngay phần eo, hòa quyện cùng chi tiết đá lấp lánh và đôi hoa tai đồng điệu khiến Phạm Hương khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng, tinh tế.
vaydepnhat7.phunutoday.vn
 Lấy cảm hứng từ trang phục corset, những mẫu váy này lên ngôi trong năm 2017. Thiết kế với những ngôi sao được đính kết bên trong lớp vải voan cũng tạo nên sự bí ẩn, sang trọng và mới lạ cho người mặc. Sắc đen chủ đạo tôn lên làn da trắng mịn không tỳ vết cùng vẻ quyến rũ, rạng rỡ của Minh Hằng. (Ảnh: Zing).
vaydepnhat6.phunutoday.vn
 Bộ cánh của Vũ Ngọc Anh cũng được đánh giá là một trong những chiếc váy thảm đỏ lộng lẫy nhất năm 2017. Chi tiết đính tua rua lấp lánh trên nền chất liệu vải lụa cao cấp, gam màu tương phản giúp người đẹp nhận được nhiều chú ý tại thảm đỏ Liên hoa phim Cannes 2017. Sự dàn trải đều những viên đá lấp lánh mang đến hiệu ứng ombre đầy màu sắc, khiến mẫu váy trở nên sống động như dòng chảy của thác nước

Xem thêm:

1. Cận cảnh những chiếc váy cực lộng lẫy, làm 'khuynh đảo' thảm đỏ năm 2017 của Angela Phương Trinh!

2. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp mong manh khoe vai trần gợi cảm giữa tiết trời đông Hà Nội

3. Lột bỏ hình ảnh luộm thuộm, Kỳ Duyên dẫn đầu street style của Vbiz 2017

Theo:  khoevadep.com.vn copy link