Diện gợi cảm là thế, Lâm Tâm Như lại liên tục phải 'đỏ mặt' vì lỗi trang phục này!

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, thân hình thon gọn sau sinh tuy nhiên Lâm Tâm Như lại liên tục mắc lỗi trang phục.

lam tam nhu (2)

Vào ngày 26/12 vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt trong một sự kiện khai trương tại Đài Loan. Xuất hiện trong trang phục áo hở vai gợi cảm kết hợp với quần họa tiết ca rô, nàng "Hạ Tử Vy" gây chú ý vì vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút. 

lam tam nhu (5)
 Tuy nhiên việc lựa chọn phụ kiện đi cùng bộ cánh này của Lâm Tâm Như không mấy phù hợp. Đôi giày dây đen làm cho bà mẹ một con này bị "ăn bớt" chiều cao và kém sang. Đây cũng là yếu tố khiến Lâm Tâm Như mất điểm trong sự kiện lần.
lam tam nhu (3)
 Dù mới sinh cô con gái Cá Heo Nhỏ nhưng Tâm Như lấy lại vóc dáng khá nhanh vì vậy việc lựa chọn trang phục cũng khá dễ dàng.
lam tam nhu (4)
 Nhưng việc chọn lỗi trang phục như thế này khiến cô càng mất điểm. Dù phong cách thời trang thường xuyên gặp lỗi như thế nhưng nhan sắc của người đẹp này là điều không thể phủ nhận.
lam tam nhu (6)
 Hình ảnh Lâm Tâm Như giản dị khi tham gia lễ kỷ niệm 101 năm thành lập trường cũ. Có thể thấy, sau khi lấy chồng và sinh con, phong cách thời trang của Lâm Tâm Như ngày càng đơn giản và thời trang đời thường còn bị nói là xuề xòa.
lam tam nhu (9)
 Trước đó trong một sự kiện, Lâm Tâm Như cũng bị chê không thương tiếc về phong cách thời trang.
lam tam nhu (8)
 Trong bộ jumpsuit xanh đậm thanh lịch, bà xã của Hoắc Kiến Hoa khéo khoe vóc dáng mảnh mai khác hẳn với thời điểm mới sinh con. Cô để lộ vòng eo con kiến và đôi chân dài. Tuy nhiên, bộ jumpsuit bỗng dưng phản chủ với những đường nhăn nhúm. Vốn nổi tiếng là người có phong cách thời trang thanh lịch, Lâm Tâm Như bị chê khi diện đồ kém duyên đi sự kiện.
lam tam nhu (1)
 Ngoài khuyết điểm về trang phục, gương mặt của Lâm Tâm Như còn xuất hiện nếp nhăn trong một số khoảnh khắc đặc biệt là khi cười.

Xem thêm: 

1. Dù là gái 1 con, Thủy Tiên diện đồ xuyên thấu 'bỏng mắt' bên cạnh ông xã Công Vinh

2. Công nương Kate Middleton và em dâu tương lai Meghan Markle đọ sắc cùng gu thời trang đẳng cấp khi dự lễ nhà thờ

3. Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Hoa hậu Jennifer Phạm lọt top sao mặc đẹp nhất tuần

Theo:  khoevadep.com.vn copy link