Chính quan độ tài: 3 tuổi Tiền chặt túi - Tình nở hoa, 1 tuổi đen hết chỗ nói năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Tài vận thay đổi theo từng thời kỳ. Sau đây là những dự đoán hung cát về tài vận cho 4 con giáp có nhiều biến đổi nhất trong năm Quý Mão 2023.

47E36A53-89B1-4DA4-96CD-D115BB8B7BB2

1 tuổi gặp phải Hung vận cản đường

Theo dự đoán năm Quý Mão 2023, tài vận của người tuổi Tý thuộc hung. Người tuổi Tý sợ nhất là “Câu Giảo Bại Tài”, tài vận năm này vô cùng đen đủi. Người tuổi Tý rất dễ lâm vào cảnh “người tốt nhưng lại không nhận được báo đáp tốt”, dễ bị người khác ngấm ngầm hãm hại. Câu Thân là một trong 12 chính thần thái tuế, Câu Giảo ở tài cung rất dễ xảy ra tranh chấp, thị phi, kinh doanh dễ rơi vào cảnh bế tắc, thua lỗ.

3 tuổi may mắn đạt đỉnh

1. Tuổi Tuất

Con giáp may mắn được điểm mặt, gọi tên trong quý 1 năm 2023 về phương diện tài lộc thuộc về tuổi Tuất. Đón xuân mới, vận số người tuổi này có sự thay đổi tốt lành rõ rệt trên cả phương diện công danh sự nghiệp lẫn tiền tài:

- Tháng 1: Về công danh sự nghiệp, người sinh năm Tuất nhận được tin vui may, thắng lợi. Công việc kinh doanh buôn bán có sự mở mang về quy mô, lợi nhuận thu về cao, buôn may mắn đắt, được dịp phát tài phát lộc.

- Tháng 2: Theo tử vi năm 2023 những người tuổi Tuất tháng này có thể được thăng chức, tăng lương, nỗ lực phấn đấu trong công việc sẽ được đền đáp xứng đáng, nhất là với người làm trong lĩnh vực nhà nước.

- Tháng 3: Đây là thời điểm cho người tuổi này gặt hái tiền bạc. Những công việc đầu tư làm ăn gặp dịp sinh lời, phát tài phát lộc, nếu kinh doanh vào nhà đất thì càng bội thu.

AF9900D2-CF19-4CA0-AC33-7CE340BAA520

2. Tuổi Thân

Con giáp may mắn tháng 1 Âm lịch tiếp theo đó là những người tuổi Thân. Mặc dù, 2023 là năm giữa Tam Tai đem tới nhiều bất lợi và khó khăn cho bản mệnh, nhưng vào 3 tháng đầu năm mới, tuổi này lại có nhiều hên may đưa tới.

- Tháng 1: Họ có những dự định ấp ủ trong công việc làm ăn. Tuổi này nên yên tâm tiến hành, bản mệnh được giúp đỡ của quý nhân. Chính vì vậy, làm ăn gặp thời, “đánh đâu thắng đó”, tiền bạc hanh thông dễ kiếm.

- Tháng 2: Luận tử vi 2023 tiền bạc trong tháng có sự đầu tư khá nhiều vào làm ăn. Nếu gặp khó khăn trong công việc hoặc về vốn kinh doanh thì sẽ được anh em, bạn bè và người thân hỗ trợ. Cuộc sống được Thần Tài ban phước cho nên tài lộc tăng lên nhanh chóng, phúc lộc đủ đầy.

- Tháng 3: Bản mệnh nhận được cát lợi trong công việc cũng như nhận được lộc về tiền bạc, do người khác biếu tặng. Ngoài ra, tuổi Thân có thể cân nhắc đầu tư tiền bạc khi có cơ hội làm kinh doanh đưa tới.

3. Tuổi Mùi

Năm 2022, cuộc sống của người tuổi Mùi xảy ra nhiều khó khăn, vất vả. Công việc bị kẻ xấu hãm hại nên gặp khó khăn không thể giải quyết, tiền bạc hao tán, gia đạo bất ổn. Tuy nhiên, sang 3 tháng đầu năm 2023, vận số người này có sự chuyển biến tốt hơn, được thần tài chiếu cố:

- Tháng 1: Công việc làm ăn có cơ hội tốt giải quyết khó khăn còn tồn đọng trước đó, được cấp trên ghi nhận năng lực, giao cho những trọng trách lớn hơn. Cố gắng làm tốt tuổi Mùi sẽ được đề bạt lên những vị trí cao hơn, quan lộ rộng mở.

2C0388E5-09E0-44E7-8287-8C3EC0E6AD8C

- Tháng 2: Đây là tháng người tuổi Mùi dễ có sự thay đổi hoặc chuyển hướng trong công việc làm ăn theo luận đoán của tử vi 2023. Tài năng của họ được coi trọng nên nhiều khả năng có sự thăng tiến về chức vụ, mưu cầu tiền bạc cũng có lợi... Hãy cân nhắc kỹ càng và nắm bắt thời cơ khi có cơ hội tuyệt vời đưa tới.

- Tháng 3: Tiền bạc trong tháng 3 âm có sự sinh sôi nảy nở, họ kiếm được không ít tiền của nhờ sự thông minh, nhạy bén của bản thân như: đầu tư vào chứng khoán, nhà đất, cổ phiếu, trái phiếu,… Tuổi Mùi sẽ có tiền tích lũy cũng như mua sắm được xe cộ, nhà cửa và nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link