Chính thức lộ diện chàng thơ của Trương Ngọc Ánh, chuyện đám cưới với tình trẻ sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm, người đàn ông này cuối cùng cũng đã xuất hiện, khiến dư luận dậy sóng.

Thời kỳ năm 1992, Trương Ngọc Ánh tạo được dấu ấn khi chạm vào diễn xuất với vai nữ chính trong phim "Em và Michael Jackson". Trong phim, cô vào vai nữ sinh Mai, tiểu thư một gia đình giàu có đem lòng yêu anh chàng đạp xích lô. Ước mơ của Mai là được sang Mỹ gặp thần tượng Michael Jackson một lần, còn gia đình cô thì muốn đưa cô đi du học để ngăn cản mối tình đầu của cô.

huynh-anh-tuan-3-16895618669241216569865

Chàng trai nghèo rủ nhóm bạn đạp xích lô tập cùng tập điệu nhảy nổi tiếng của Michael Jackson để chứng minh cho Mai thấy dù ở Việt Nam, cô cũng có thể gặp được Michael Jackson của đời mình. Đóng cặp với Trương Ngọc Ánh là Huỳnh Anh Tuấn.

Với ngoại hình phong độ tột đỉnh, Huỳnh Anh Tuấn thường được mời thể hiện vai giám đốc, ông trùm xã hội đen trong các phim truyền hình. Không thể phủ nhận một điều rằng, dù là vai chính diện hay phản diện, anh đều hóa thân xuất sắc.

Trương Ngọc Ánh cho biết, hồi ấy, Huỳnh Anh Tuấn khá nổi tiếng, rất đẹp trai, giống như tượng đài mà cô không thể chạm tới. "Mới diễn chung với anh ấy, tôi ngại, run lẩy bẩy. Anh Tuấn chủ động làm quen, chỉ dạy tôi rất nhiều. Anh rủ tôi đi chơi, ăn kem, trò chuyện để chúng tôi thân thiết, dễ vào vai hơn. Tôi nhớ lúc ấy, anh Tuấn mới về nước, nói tiếng Việt còn chưa sõi, rất mắc cười.

huynh-anh-tuan-1-16895618668851802395215

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang là cái tên "hot" trong làng điện ảnh. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển, cô còn đang có chuyện tình đẹp bên Anh Dũng. Kể từ khi công khai hẹn hò tình trẻ kém 14 tuổi, cô luôn cùng bạn trai xuất hiện tại các sư kiện và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, nhắc đến chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Anh-Dung-019

Đã có lúc, Trương Ngọc Ánh còn hài hước cho rằng "70 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn, lúc đó thì chả cần phải làm việc gì nữa cho nên có rất nhiều thời gian để yêu thương lẫn nhau! He he, vui một tí với các tình yêu, đang chờ xem bóng đá". Ngay lập tức, nhiều người hài hước cho rằng, bà mẹ một con nên giữ lời "70 tuổi sẽ kết hôn". Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn người đẹp sớm yên bề gia thất sau sóng gió cuộc hôn nhân đầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link