Chính thức lộ diện đại gia "chống lưng" cho Mai Phương Thúy, danh tính khiến fans ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính người này, tưởng lạ mà vô cùng quen.

Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào Top 17 Miss World. Sau hai năm đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật để dành thời gian tập trung kinh doanh.

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân giàu có và nổi tiếng nhất trong các người đẹp hoa hậu. Không hoạt động quá nhiều trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu một khối tài sản kếch xù nhờ thành công trong công việc kinh doanh.

239205639_1344722719255175_1825768141549870267_n

Theo lời Mai Phương Thúy, cô từng sở hữu nhiều căn hộ ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới tại đường Lê Thánh Tôn – Quận 1, TP Hồ Chí Minh và di chuyển bằng một xế hộp hạng sang. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn từng làm chủ 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm Sài thành. Có thể nói, người đẹp khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Đặc biệt, nàng hậu 8X còn khá nhạy bén trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán và bất động sản.

Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy không thiếu bất cứ thứ gì, từ danh tiếng, sự nghiệp đến tiền tài. Thế nhưng đến nay, người đẹp này vẫn đang lẻ bóng. Vài năm trở lại đây, trong những cuộc trò chuyện với báo chí, Mai Phương Thúy thường nhắc về người bạn trai đã gắn bó với cô cả thập kỷ. Người yêu bí ẩn được "bà hoàng chứng khoán" mô tả là mẫu người chín chắn, đào hoa. "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

241727961_4208799362488728_7337958252515842808_n

Người đẹp cũng tiết lộ, cô được bạn trai chiều chuộng, yêu thương hết lòng, chấp nhận mọi tật xấu và sẵn sàng để cô "sai vặt"

Về điều kiện kinh tế, Mai Phương Thúy thừa nhận bạn trai cô là người siêu giàu. Cô từng nói vui rằng, nếu cần huy động vốn để đầu tư, thay vì vay ngân hàng cô sẽ vay bạn trai. Vay xong nếu vui vẻ thì cô lấy luôn còn không sẽ trả lại tùy tâm trạng. Vì yêu quá lâu, không ít lần cặp đôi chia tay. Nhưng thấy hợp và có thể bỏ qua xích mích nên lại hàn gắn lại.

Ít ai biết, Mai Phương Thúy từng có mối tình đầu lặng lẽ ở tuổi 16. Đó là chàng trai làm nghề chụp ảnh. "Hồi đó, tôi quen một anh đã học đại học. Anh ấy làm chụp ảnh và tôi đi chụp. Trong lúc chụp, anh ấy quay sang hôn trộm tôi và lấy đi nụ hôn đầu đời của tôi", Mai Phương Thúy kể. Tuy nhiên, mối quan hệ đó kéo dài được 4 năm rồi đổ vỡ.

Mối tình thứ 2 của Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người tò mò. Tháng 03/2019, Mai Phương Thúy đăng dòng viết đầy tâm trạng lên trang cá nhân: "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy. Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

Tuy nhiên, dòng trạng thái chỉ tồn tại được vài phút. Vì cô ngay lập tức xóa bỏ khiến không ít người tò mò. Sau đó, Mai Phương Thúy giải thích: ""Đó là cái story tôi viết rạng sáng sau khi nằm mơ thấy người đã mất". Người đẹp cũng tiết lộ, người xuất hiện trong status trên là người yêu cũ của Thúy trước đây. Họ quen nhau trong bí mật và cũng chia tay kín đáo nên không ai biết thông tin gì.

Năm 2010, Mai Phương Thúy vướng nghi án hẹn hò với đại gia Benny Ng khi cả 2 thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Benny Ng là một doanh nhân quốc tịch Singapore, từng sinh sống ở Việt Nam nhiều năm, bấy giờ giữ vị trí giám đốc của một thương hiệu lớn.

Hai người thường xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện lớn, được bắt gặp nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Benny Ng, Mai Phương Thúy vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè: "Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là 'người yêu của Mai Phương Thúy' chỉ là bạn thôi".

Sau nhiều mối tình ngang qua, Mai Phương Thúy khẳng định cô là "đại gia của chính mình", cô tự "chống lưng" cho mình chứ không phải ai khác. Là một hoa hậu, Mai Phương Thúy thường xuyên được mời catwalk trên sàn diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng và tham gia chụp những bộ hình thời trang đẳng cấp. Ngoài làm mẫu, người đẹp cũng được các nhãn hàng lớn mời làm đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo với những bản hợp đồng đắt giá.

Mai Phương Thuý còn từng gặt hái được thành công về mặt phim ảnh. Bộ phim Âm tính mà cô tham gia đã đoạt giải vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc 2010.

Mai Phương Thuý chưa bao giờ lên tiếng về thu nhập trong mảng giải trí của mình. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vô tình tiết lộ một số hợp đồng của Mai Phương Thúy có giá trị còn cao hơn cát-xê của Ngọc Trinh, với khoảng 20.000 USD/hợp đồng - tương đương 450 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy, giá trị và sức hút của Mai Phương Thúy không hề mất đi, mà ngày càng tăng lên trong 17 năm qua, khiến cô luôn trụ vững ở top đầu người đẹp danh giá showbiz, khiến ngay cả những đàn em nổi tiếng cũng phải kiêng nể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link