"Cô Xuyến" Hoàng Yến bất ngờ xuống tóc sau biến cố hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến tha thiết được một lần xuống tóc đắp y thực hành đời sống của người xuất gia.

Mới đây, Hoàng Yến đăng video chia sẻ hình ảnh xuống tóc. Trao đổi với phóng viên VietNamNet, diễn viên Hoàng Yến cho biết: "Tôi đã trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, trải nghiệm tận hưởng biết bao chuyện vui buồn, bao nhiêu giọt nước mắt, bao nhiêu nỗi niềm chẳng thể nào nhớ hết, rồi nhìn sang những người xung quanh, những người phụ nữ trong cộng đồng của mình, chẳng ai là không có ít nhiều nỗi khổ niềm đau.

Những éo le trong đời của nhiều người tâm sự khiến tôi thêm xót xa, thắt ruột. Tôi mang ước mơ làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca mấy năm qua".

vo_hoang_yen

"Đạo Phật giúp cho tôi nhìn nhận lại chính thân tâm của mình. Giúp tôi tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời và tìm ra được sứ mệnh thiêng liêng mà vũ trụ gửi đến mình thông qua những nhân duyên đến và đi trong cuộc đời. Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính đều thấy như vậy. Và khi đã có được tình thương vô điều kiện ấy họ có thể tự chuyển hoá được nỗi khổ niềm đau của mình", Hoàng Yến bày tỏ. 

Hoàng Yến cho biết: "Tình yêu lớn nhất cuộc đời của tôi chính là người mẹ. Tôi luôn cảm ơn mẹ vì mẹ là nơi bình yên nhất để tôi có thể ngã vào mỗi khi giông bão cuộc đời ập tới. Các con cũng vậy, là liều thuốc kháng sinh chữa lành mọi vết thương của tôi", Hoàng Yến chia sẻ.

Kể từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng cũ vào tháng 2 năm 2021, diễn viên Hoàng Yến chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh và sự nghiệp cá nhân.

Trước đó, sau khi vướng vào ồn ào với chồng thứ 4, Hoàng Yến cho biết: "Đã đường ai nấy đi, "người còn không tiếc thì tiếc gì cái răng sâu", nếu không giữ được nhau rồi thì dăm ba triệu, mươi triệu 1 tháng để nuôi con có là cái gì? Tôi không thích việc phải chia nhau để nuôi con, nghe nó chua xót lắm! Bản thân mình có đòi hỏi, có trách móc cũng chẳng được gì! Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản".

239671265_332808411961334_4863701655426472887_n-a426fc16

Cô cho biết mình cắt đứt hoàn toàn, thậm chí là không nhận tiền trợ cấp nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định rằng nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con thì cô sẽ không ngăn cản nhưng mặt khác cô cũng chẳng ép buộc nếu chồng cũ không muốn chịu trách nhiệm.

Cô có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. “Mạnh dạn để bước qua đau khổ” và “đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ” - Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc ly hôn và đó cũng là điều cô mong mỏi truyền tải đến cho những người phụ nữ khác.

"Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm. Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?", Hoàng Yến từng đáp trả chồng cũ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link