Kinh ngạc với hình ảnh bà mẹ trẻ tự tay đỡ đẻ đứa con thứ 5 ngay trên xe ô tô đang di chuyển

( PHUNUTODAY ) - Bằng kinh nghiệm từng đẻ 4 đứa con, bà mẹ sẵn sàng mình có thể đẻ con bất kỳ lúc nào. Nhưng chị lại không ngờ người đỡ đẻ lại là chính mình.

Alexis Swinney, 25 tuổi, mới đây đã sinh đứa con thứ 5 trên xe ô tô đang di chuyển, ngay trước mặt 4 đứa con của cô. Theo đó, khi Alexis chuyển dạ, chồng của cô là Dominique lái xe đưa cô cùng các con tới một bệnh viện ở Texas, Mỹ.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một người phụ nữ từng trải qua 4 lần sinh nở, Alexis biết cô sắp sinh nên đã cởi luôn quần ra, người trong tư thế quỳ gối quay lưng với cửa kính trước, mặt hướng về phía đuôi xe, đối mặt với các con, sẵn sàng chào đón đứa con thứ 5 bất cứ lúc nào.

Đoạn video trên cho thấy, Alexis liên tục la hét trong cơn vượt cạn và muốn chồng giúp cô. Tuy nhiên, người chồng có vẻ khá lúng túng, vẫn tiếp tục lái xe và trấn an vợ: “Em có thể cố gắng đợi khoảng 2 phút nữa được không?

Empty

Thế nhưng, dù muốn hay không thì chỉ vài giây sau đó, đứa con của họ đã chào đời ngay trên xe. May mắn thay, đứa bé vẫn khỏe mạnh bình thường. Alexis mỉm cười, thở phào nhẹ nhõm và vòng tay ôm lấy đứa trẻ vẫn còn nguyên dây rốn. “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Tôi không biết liệu đứa bé có thể thở nổi hay không“, Alexis chia sẻ.

Trong khi đó, chồng của Alexis dường như vẫn chưa thể tin được những gì vừa xảy ra. Anh hét lên: “Ôi Chúa ơi! Cô ấy vừa sinh một bé gái. Chúng tôi vừa có một bé gái ngay trên xe“.

Alexis sau đó đã chia sẻ câu chuyện sinh nở đặc biệt này cùng đoạn video trên lên Instagram. Bà mẹ trẻ viết: “Đó là một phép màu khi tôi sinh con ngay trên một chiếc xe đang chạy. Không có bác sĩ hay y tá, không ánh sáng, không có những người bận rộn luôn chạy qua chạy lại, không ai làm gián đoạn khoảnh khắc đó, khoảnh khắc đặc biệt nhất đối với gia đình tôi khi chào đón thành viên mới.

Chồng của Alexis bên cạnh con gái mới sinh

Chồng của Alexis bên cạnh con gái mới sinh

Mặc dù vẫn còn đau nhưng chúng tôi thực sự rất vui và thở phào nhẹ nhõm khi đứa trẻ chào đời bình an vô sự. Tôi nghĩ rằng chính Chúa đã phù hộ cho chúng tôi, để tôi có thể sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh ngay trên xe thay vì vượt cạn tại bệnh viện.

Mọi người sẽ không thể hiểu hết trải nghiệm mà tôi vừa trải qua. Tôi cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể và con của tôi được sinh ra ngay trên bàn tay tôi. Trong cơn vượt cạn đặc biệt này, tôi có chồng và các con bên cạnh. Tất cả quá trình diễn ra chỉ khoảng 5 phút.

Sau đó, chúng tôi ôm lấy nhau trong hạnh phúc và không một ai có thể làm gián đoạn khoảnh khắc này. Có lẽ một số người cho rằng chúng tôi điên rồ nhưng khoảnh khắc đó thật sự rất tuyệt vời“.

Empty
Alexis khi đang mang bầu cô con gái thứ 5

Alexis khi đang mang bầu cô con gái thứ 5

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Hầu hết, mọi người đều ca ngợi sự dũng cảm của người mẹ. Một người bình luận: “Người mẹ thật tuyệt vời. Cô ấy đã tự đỡ đẻ cho chính mình ngay trên xe“.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích ông chồng rằng tại sao không dừng xe lại và giúp đỡ vợ qua cơn vượt cạn. “Tại sao anh ta không dừng xe lại, gọi 911 và giúp đỡ vợ? Anh ta đang quay phim trong khi lái xe, trong khi đó, vợ anh ta đang la hét trong đau đớn, đối mặt với những đứa trẻ ở phía sau“, một cư dân mạng chia sẻ.

Gia đình nhỏ của cô Alexis

Gia đình nhỏ của cô Alexis

Một người khác bình luận: “Một người đang lái xe và quay video, người vợ không ngồi đúng cách cũng chẳng có dây an toàn. Những đứa trẻ phía sau có lẽ sẽ thắc mắc có chuyện gì đang xảy ra. Tôi thật sự khâm phục sự bình tĩnh của những đứa trẻ. Tôi cá rằng sau vụ việc này, chúng sẽ có hàng tá câu hỏi dành cho bố mẹ“.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn