'Sốt sình sịch' với nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê năm 19 tuổi vừa mới được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những bức hình về nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê năm 19 tuổi khiến cộng đồng mạng phát 'sốt'.

nhan sac hhen nie 19 tuoi (1)
Mới đây, một trang Facebook của cộng đồng người Champa chia sẻ vài bức ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê cách đây vài năm. Trong ảnh, H'Hen Niê mặc trang phục truyền thống của người Ê đê, cùng bạn bè biểu diễn văn nghệ. 
nhan sac hhen nie 19 tuoi (3)
Theo admin của trang này, đây là hình ảnh mà Hen tham gia trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan vào năm 2011 tại TP HCM. Chương trình do cộng đồng thanh niên - sinh viên Chăm tổ chức để giao lưu cùng các dân tộc anh em. 
nhan sac hhen nie 19 tuoi (2)
Nhiếp ảnh Inra Jaya - người chụp những bức ảnh này của Hen - chia sẻ: "Hồi đó với bây giờ khác ghê, đúng là con gái, biến hoá khôn lường. Cơ mà chắc do ánh đèn sân khấu bên mình tổ chức chưa chuyên nên cũng hơi làm giảm chất lượng nhan sắc của cô ấy, chứ nhìn bên ngoài cũng xinh lắm".  
nhan sac hhen nie 19 tuoi (7)
 Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'hen Niê để tóc dài cùng làn da trắng sáng hơn thời điểm mới đăng quang.
nhan sac hhen nie 19 tuoi (5)
 Để tóc dài, H'hen Niê dịu dàng hơn rất nhiều
nhan sac hhen nie 19 tuoi (6)
 Tuy nhiên, gương mặt cá tính của cô vẫn không lẫn vào đâu được.
nhan sac hhen nie 19 tuoi (9)
 Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc này.
 
nhan sac hhen nie 19 tuoi (10)
H'Hen Niê sinh năm 1992, là người mẫu tự do, hoạt động tại TP HCM. Cô là người dân tộc Ê đê, quê ở Đắk Lắk. Hen cao 1,72m, số đo 3 vòng 84-60-93.
nhan sac hhen nie 19 tuoi (8)
Mái tóc ngắn của H'Hen Niê cũng gây nhiều tranh cãi, vì chưa từng có Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nào tóc ngắn đăng quang. Song, Hen cho biết, cô cắt tóc để tạo sự khác biệt khi thi Hoa hậu. Bên cạnh đó, cô chia sẻ rằng, để có làn da nâu như hiện tại, trước đêm chung kết cuộc thi cô đã phải phơi nắng 5 ngày.

 Xem thêm:

1. Bất ngờ với nhan sắc già thêm 10 tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê khi 'làm mới' tóc tém sau đăng quang

2.  'Sốc' với nhan sắc của các Hoa hậu, Á hậu khi để mặt mộc

3. 'Bỏng mắt' với cảnh 'giường chiếu' cùng mặt mộc không tỳ vết của các mỹ nhân Việt

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn