Bạn gái Văn Đức khoe ảnh cưới đẹp lung linh, dân mạng lại chỉ để ý đến chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh cưới lung linh cùng nhan sắc ngọt ngào của bạn gái Văn Đức khiến ai cũng phải "tan chảy".

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, chàng cầu thủ Phan Văn Đức và hotgirl Nhật Linh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng và người hâm mộ.

Mới đây loạt ảnh cưới ngọt ngào của Văn Đức và Võ Nhật Linh được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dân tình "đứng ngồi không yên". Dù cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn gây được ấn tượng với mọi người. Nhìn loạt ảnh cưới này mà ai cũng phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào và ngoại hình vô cùng xinh đẹp của cô dâu.

Ảnh cưới của Văn Đức và Nhật Linh.

Ảnh cưới của Văn Đức và Nhật Linh.

Đáng chú ý, mọi người phát hiện ra trong tất cả những bức ảnh này mặt chú rể đã khéo léo được che đi, tuy nhiên, ai nấy đều dễ dàng đoán được đó là chàng cầu thủ điển trai Văn Đức. Dù không để lộ mặt trong những bức ảnh được vợ sắp cưới chia sẻ nhưng dân tình vẫn dành lời khen tới cầu thủ Phan Văn Đức vì vẻ đẹp trai chuẩn soái ca.

Ảnh cưới không hé lộ rõ mặt chú rể.

Ảnh cưới không hé lộ rõ mặt chú rể.

Được biết, cặp đôi được đồn thổi yêu nhau từ tháng 9 vừa qua và sau đó liên tiếp là các thông tin về đám cưới. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân của mình.

Nhật Linh cũng cập nhật hậu trường buổi chụp hình trên trang cá nhân.

Nhật Linh cũng cập nhật hậu trường buổi chụp hình trên trang cá nhân.

Nhật Linh được dân mạng chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, dễ thương. Hiện cô nàng đang là chuyên viên trang điểm, dạy make up tại Hà Nội. Đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh dự kiến được tổ chức vào ngày 6 Tết Nguyên đán tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn