Cho một đêm tân hôn hoàn hảo

07:02, Chủ nhật 12/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Đêm tân hôn bao giờ cũng là đêm ngọt ngào và đáng nhớ nhất đối với các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đêm mở màn cho những điều mới mẻ bao giờ cũng tiềm ẩn một số hellip;bệnh đêm tân hôn, cách tránh là gì?

Cách chữa bệnh)- Đêm tân hôn bao giờ cũng là đêm ngọt ngào và đáng nhớ nhất đối với các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đêm mở màn cho những điều mới mẻ bao giờ cũng tiềm ẩn một số …bệnh đêm tân hôn. Vậy, làm cách nào để tránh những bệnh này?
[links()]

Đau, chảy máu

Phụ nữ quan hệ lần đầu tiên thường bị đau, chảy máu là do màng trinh bị rách tại vị trí có mạch máu nhỏ nuôi dưỡng nó. Chuyện đó là bình thường, thậm chí còn là dopping với người chồng. Nhưng, cũng có nhiều trường hợp máu ra ồ ạt, mọi chuyện đã không dừng lại ở màng trinh rách, nó phức tạp hơn.

Linh, giảng viên của Học viện ngoại giao mỗi khi nhớ lại đêm tân hôn vẫn còn ngao ngán: bọn mình yêu nhau từ ngày sinh viên, ra trường được hai năm thì cưới. Gìn giữ cho nhau suốt từng ấy năm, vậy mà đêm tân hôn lại là một thảm họa!

11h hai đứa đi ngủ, thì 12h mình phải nhập viện do máu chảy quá nhiều. Bác sĩ bảo mình bị thủng cùng đồ trước, do kích thước “cây bút thần” của ông xã quá khủng.

Đêm tân hôn cũng là đêm tiềm ẩn nhiều nguy cơ "tai nạn"! Ảnh minh họa

Lời khuyên dành cho bạn: sẵn sàng về mặt tâm lí là yếu tố quan trọng nhất. Các bạn nữ không nên quá lo sợ chuyện “đau”, chuyện “chảy máu” trong lần đầu quan hệ.

Ngoài ra, vợ chồng cần san sẻ, tâm sự với nhau, tôn trọng bạn tình. Trong đêm quan trọng này, một khúc dạo đầu ngọt ngào để hai vợ chồng cùng chuẩn bị tâm lí là điều không thể thiếu, cần phối hợp nhịp nhàng, tránh sự kích thích thô bạo.

Với những trường hợp thủng cùng đồ như trên, cùng đồ bị rách sẽ không thể tự lành cho dù sau đó bạn kiêng quan hệ. Thế nên, nếu không may gặp hiện tượng này, cách duy nhất bạn nên làm là đến ngay phòng khám phụ khoa hoặc bệnh viện gần nhất để nhận được sự trợ giúp từ bác sĩ.

Mặc dù chức năng sinh sản không bị ảnh hưởng khi cùng đồ bị rách, đời sống tình dục của bệnh nhân lại bị ảnh hưởng khá trầm trọng xuất phát từ chính tâm lý “một lần tởm đến già” đó.

Bệnh do được yêu nhiều quá

Khác với trường hợp của Linh, Phương Thảo (Hải Phòng) có một tuần trăng mật ngọt ngào nhưng điểm cuối của tuần trăng mật cũng lại ở phòng khám phụ khoa. Thảo đến phòng khám trong tình trạng âm đạo viêm nhiễm, tổn thương nhiều chỗ, rất đau đớn.

Hỏi ra mới biết do vợ chồng mới cưới yêu nhiều, yêu liên tục theo kiểu “đêm bảy ngày ba” khiến cho âm đạo xây xát tổn thương. Chuyện kéo dài suốt tuần, suốt tháng trăng mật khiến tình trạng tổn thương càng nặng lên. Cô đến bệnh viện trong tình trạng “không thể đau đớn hơn được nữa”.

Với những phụ nữ bình thường, cuộc yêu lí tưởng là khi có thể lên đỉnh lần thứ hai, thứ ba, thời gian khoảng 20-30 phút. Ngược lại, đàn ông chỉ có thể lên đỉnh một lần. Lần lên đỉnh của người đàn ông trùng với đỉnh cao lần hai, lần ba của người nữ là lí tưởng.

Sau khi lên đỉnh lần hai, lần ba người phụ nữ sẽ gần như “mất điện, mất nước” hoàn toàn. Lúc này tiếp tục nữa sẽ làm âm đạo khô rát, toàn thân rã rời, kéo dài thêm nữa gần như là cực hình.

Các chị em đừng nghĩ "chịu đựng" là tình yêu. Ảnh minh họa

Lời khuyên dành cho bạn: Các quý cô đừng bao giờ nghĩ chịu đựng là tình yêu. Khi chịu đựng quá lâu sẽ làm cho cơ thể kiệt sức, tổn thương. Những ám ảnh về tâm lý sẽ đeo đẳng bạn trong cả một thời gian dài. Để giải tỏa bớt áp lực chiều chồng, có thể hướng cả hai đến những hoạt động lành mạnh khác.

Với mỗi cuộc yêu, sau khi cả hai cùng lên đỉnh thì cần có thời gian nghỉ ngơi, lại sức. Đừng ngại nói với chàng khi bạn bị đau và chưa sẵn sàng trở lại. Sự hòa hợp chỉ có thể đến khi cả hai cùng được hưởng lợi từ hoạt động tình dục chứ không phải cố gắng hay nài ép.

  • Phan Thị Bảo Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc