"Choáng" khi đàn em Ngọc Trinh mặc gợi cảm nhảy nhót nơi linh thiêng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp kế nhiệm Ngọc Trinh - Quỳnh Hương diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng chụp ảnh vô tư ở Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh chân dài Quỳnh Hương diện váy ngắn cũn cỡn vô tư nhảy nhót nơi linh thiêng khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhiều người phê phán hành vi nhí nhảnh không đúng lúc chỗ của và thiếu ý thức của chân dài Venus.

Đây không phải là mỹ nhân Việt đầu tiên ăn mặc thiếu thiện cảm ở nơi tôn nghiêm. Trước đó, nhiều sao đã bị lên án gay gắt vì điều này.

quynh-huong (6)
quynh-huong (5)
quynh-huong (1)

Nhiều người cho rằng trang phục cũng như hành động nhảy nhót của Quỳnh Hương không phù hợp với không gian trang nghiêm ở Văn miếu.

Quỳnh Hương là một hotgirl đến từ Bình Thuận đã khá nổi tiếng trước khi đầu quân cho công ty Venus. Trước đó, ông bầu Khắc Tiệp cũng dành nhiều lời khen dành cho "gà cưng mới" của mình khi tiết lộ đây là người đẹp hoàn hảo cả về hình thức lẫn học thức.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng nói: "Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy (Venus chào em)". Vẻ đẹp của Quỳnh Hương thời điểm đó trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

quynh-huong (47)

Nhan sắc ngọt ngào của Quỳnh Hương - đàn em Ngọc Trinh.

thoi-trang-ga-cung-khac-t

Quỳnh Hương sở hữu nét đẹp trong sáng và thánh thiện.

 Mặc dù từng được đánh giá cao về nhan sắc và học thức nhưng một năm qua, Quỳnh Hương vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng, cô nàng cũng khó có thể vượt qua được nhiều gương mặt đình đám và kỳ cựu của Venus như Ngọc Trinh.

Được biết, Quỳnh Hương vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, rèn luyện bản thân trước khi tiến sâu vào làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Đây không đơn thuần là mong muốn của Quỳnh Hương mà còn là định hướng phát triển lâu dài do công ty Venus đặt ra.

quynh-huong (4)
quynh-huong (3)

Những hình ảnh gợi cảm tại Văn Miếu của Quỳnh Hương.

thoi-trang-ga-cung-khac-t
Theo:  khoevadep.com.vn copy link