Choáng váng với đám cưới dùng trực thăng và 8 chiếc Ferrari đỏ chói đi rước dâu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây ấn tượng bởi phương tiện rước dâu, đám cưới này còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian tiệc cưới không khác gì cổ tích.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc  lại được phen xôn xao bởi một đám cưới “khủng” khi chú rể mạnh tay thực hiện màn đón dâu bằng trực thăng và 8 chiếc Ferrari đỏ chói theo sau hộ tống.

Đám cưới Rich kid gây xôn xao ở Trung Quốc.

Từ những hình ảnh mà clip ghi lại, trước khi bước lên chuyên cơ đỏ rực, cặp đôi đã có màn khóa môi cực ngọt ngào và lãng mạn. Khi chiếc chuyên cơ cất cánh, flycam ghi lại hình ảnh phía dưới mặt đất là 8 siêu xe Ferrari cùng màu đỏ sẵn sàng cho màn hộ tống cô dâu - chú rể.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phương tiện rước dâu, đám cưới này còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian tiệc cưới không khác gì cổ tích. Toàn bộ không gian được trang trí bởi dàn ánh sáng sang trọng và số lượng lớn hoa tươi, khiến đám cưới trở nên xa hoa hơn bao giờ hết.

ruoc-dau-bang-may-bay
anh-chup-man-hinh-2018-12-09-luc-103708-15443266646491366751943

Nhan sắc cô dâu, chú rể cũng nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết mọi người cho rằng nam chính thì sở hữu gương mặt thư sinh điển trai còn cô dâu có gương mặt sắc sảo, quyến rũ.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, dân tình đứng ngồi không yên. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tỵ với cô dâu trong clip này. 

Danh tính về cô dâu, chú rể trong đám cưới cổ tích này vẫn chưa được dân tình tìm ra nhưng hẳn rằng gia thế của 2 bên gia đình cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Hiện những hình ảnh về đám cưới trong mơ này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link