Phát hiện kẻ móc túi khi dừng đèn đỏ, tài xế ô tô làm ngay việc này khiến kẻ gian tái mặt

( PHUNUTODAY ) - Đang dừng chờ đèn đỏ, tài xế ô tô phát hiện một cô gái đang bị kẻ gian móc túi, ngay lập tức tài xế bấm còi inh ỏi khiến kẻ gian bỏ chạy.

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị móc túi khi đang dừng chờ đèn đỏ ngay giữa ngã tư khiến mọi người xôn xao.

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 06/12 tại ngã tư Ô Chợ Dừa - Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Nguồn clip: Lữ Tuấn Anh.

Cụ thể, khi đang dừng chờ đèn đỏ, tài xế ô tô đã vô tình phát hiện một cô gái đang bị kẻ gian mở khoá chiếc ba lô đeo phía sau lưng. Thấy vậy, tài xế này đã lập tức bấm còi để cô gái giật mình quay lại và khiến cho tên trộm phải bỏ cuộc.

Sau đó, Người tài xế ô tô còn cẩn thận nhờ con gái mình lưu lại biển số xe để trình báo cơ quan chức năng cùng với clip diễn biến từ camra hành trình.

Hành động nhanh trí của tài xế đã khiến kẻ gian bỏ chạy.

Hành động nhanh trí của tài xế đã khiến kẻ gian bỏ chạy.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều ủng hộ hành động của bác tài xế.

"Hành động bóp còi cũng vô cùng thông minh, vừa giúp được người mà vừa không sợ bị kẻ gian trả thù", một tài khoản bình luận.

"Mình cũng đã từng chứng kiến cảnh như này, ngang nhiên quá thể và còn doạ đánh cả nạn nhân khi bị phát hiện", tài khoản khác bày tỏ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link