"Thầy phong thủy" di dời 40 quả bóng bê tông cho rằng tuyển Việt Nam sẽ nâng Cúp vô địch AFF

( PHUNUTODAY ) - "Thầy phong thủy" hiến kế di dời 40 quả cầu bê tông ở SVĐ Mỹ Đình cho biết, chắc chắn Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 và có thêm nhiều thành công trong tương lai.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines vừa kết thúc ít lâu với kết quả 2 - 1 ngiêng về tuyển Việt Nam. Chiến thắng ngọt ngào này chính là thành quả của huấn luyện viên Park Hang-sdeo, sự bền bỉ, quyết liệt của các cầu thủ, đặc biệt là phút tỏa sáng của Quang Hải, Công Phượng.

Nhưng ngoài ra, có một nhân vật cũng đang được nhắc đến rất nhiều, thậm chí có thể nói đang được CĐM truy lùng ráo riết khác chính là người đã tư vấn di chuyển 40 quả bóng bê tông ở Mỹ Đình để "cầu may" trước trận đấu hôm nay.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính "thầy phong thủy" này. Được biết, người này tên là Kiều Hữu Thọ, anh là một cán bộ ngân hàng chứ không phải một thầy phong thủy tầm cỡ ghê gớm nào trong giới tâm linh Việt.

danh-tinh-thay-phu-thuy-giup-doi-tuyen-viet-nam-pha-dop-sau-10-nam-4-1544232502-330-width660height495
Anh Thọ đã có buổi gặp gỡ và trao đổi ngắn với HLV Park Hang-seo.

Anh Thọ đã có buổi gặp gỡ và trao đổi ngắn với HLV Park Hang-seo.

Mới đây, sau khi những vấn đề về mặt phong thủy được tháo gỡ, anh Kiều Hữu Thọ - người hiến kế di dời 40 quả cầu bằng đá tin tưởng trận thắng trước Philippines tại bán kết AFF Cup chỉ là sự khởi đầu. 

"Chắc chắn Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 và có thêm nhiều thành công trong tương lai", anh Kiều Hữu Thọ khẳng định. 

Liên quan đến việc di dời 40 quả bóng bê tông, anh Thọ cho biết, anh đã từng đề xuất việc này từ 2 năm trước, tuy nhiên đến tận bây giờ mới thực hiện được.

"Năm 2016, tôi đã từng yêu cầu di dời những quả bóng xích này. Tuy nhiên chưa thực hiện được. Thời điểm hiện tại, tôi nhìn thấy được một hình hài của những nhà vô địch ở đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều rất tuyệt vời. Vì thế, tôi nghĩ rằng không có lý do gì để việc đề xuất của mình bị đình trệ thêm nữa, mình phải quyết liệt làm bằng được".

photo-1-15442421940421111547555

Anh Hữu Thọ cũng chia sẻ thêm về quá trình anh phát hiện ra sự bất ổn mà những quả cầu này đem lại: "Tôi đã đi tới nhiều sân vận động trên thế giới thì nhận thấy không ở đâu có những quả bóng bị xích như tại Mỹ Đình cả. Khi nghiên cứu về lịch sử về bóng đá nước nhà, tôi nhận thấy trong suốt 15 năm qua, đội tuyển Việt Nam chưa có một chiến thắng nào tại sân Mỹ Đình khiến người hâm mộ tự hào mãnh liệt cả. Nó khiến tôi trăn trở và đặt ra những câu hỏi tại sao chúng ta lại thất bại như vậy.

Sau đó, tôi quyết định đi quanh sân để quan sát. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm tìm hiểu về phong thủy. tôi nhận thấy một điều bất ổn, đó là những quả cầu đặt tại sân Mỹ Đình. Chúng rất tù túng. Quả cầu vốn là vật hấp thụ linh khí của trời đất, đó là điều tốt cho con người nhưng tại Mỹ Đình thì quả cầu đó lại bị xích. 

Hơn nữa đây còn là sân bóng, rõ ràng quả bóng thì phải được lăn, được tự do, tại sao lại xích chúng lại, về mặt phong thủy thì đó là một điều bất cập.

Hiện tại anh Thọ vẫn đang nhận được vô số lời khẹn ngợi và bày tỏ sự biết ơn từ cộng đồng mạng cũng như bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link