Đại gia đeo 13 kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam từng bị trật cổ vì đeo sợi dây chuyền vàng 5 kg

( PHUNUTODAY ) - Đại gia đeo 13 kg vàng cho biết từng bị trật cổ và phải nhập viện vì đeo sợi dây chuyền vàng 5 kg, đến bệnh viện thì bác sĩ khuyên anh nên đi nhà thương điên.

Giữa hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, quận 12) nổi bật với số lượng vàng đeo trên người.

Đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam.

Đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam.

Đại gia Trần Ngọc Phúc cho biết rất yêu mến đội tuyển Việt Nam và vừa qua anh đã đeo 13 kg vàng ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ đội tuyển. Anh quan niệm rằng đeo nhiều vàng sẽ may mắn và sắp tới anh đang lên kế hoạch đeo 13 kg vàng cùng 5 vệ sĩ đi cổ vũ trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia.

Anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Mỗi chiếc nhẫn trị giá 0,5 kg vàng.

Mỗi chiếc nhẫn trị giá 0,5 kg vàng.

Được biết, anh Phúc sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Ba anh là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở Q.10. Anh cho biết, ba của anh quyết định tự mình chạy xe sau khi sa thải tài xế vì làm việc lơ là. Trong một lần chạy xe tải, ba anh gây tai nạn làm chết 2 người và phải ngồi tù 8 năm. Từ đó, gia đình anh phải chịu gánh nặng kinh tế.

Năm 23 tuổi, anh có trong tay 4 chứng chỉ học nghề nhưng chẳng ai nhận anh làm việc vì những tấm bằng đó không phải hệ chính qui. Anh Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn.

Anh Phúc giàu lên nhờ dự trữ dầu ăn và phất lên sau một đêm giá dầu tăng giá gấp nhiều lần. Sau khi giàu lên, anh Phúc tiếp tục thầu công ty, nhà máy dầu. Sau khi phất lên, trở thành đại gia, anh Phúc nghỉ kinh doanh dầu về mở quán karaoke cách đây hơn 2 năm.

Mặt dây chuyền hình ngựa có cánh khủng.

Mặt dây chuyền hình ngựa có cánh khủng.

Chiếc vòng đính đá quý trọng lượng 4 kg vàng.

Chiếc vòng đính đá quý trọng lượng 4 kg vàng.

Vị đại gia này quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng. 

Anh Phúc cho biết ban đầu đeo sợi dây chuyền 5 kg rất khó khăn vì đeo vài phút phải mở ra và phải mất cả tuần mới quen. Anh Phúc cho biết có lần anh chạy lên cầu thang và bị trật cổ, phải nhập viện. Khi đến bệnh viện gặp bác sĩ, anh Phúc nói rằng mình đeo vàng nhiều quá nên sưng cổ thì bác sĩ cười cười rồi khuyên anh nên đi nhà thương điên.

"Lúc đó bác sĩ không tin và nói rằng tôi bị bệnh tâm thần. Tôi bực mình vào mạng internet mở hình lên cho bác sĩ xem sợi dây chuyền 5 kg lúc đó bác sĩ mới tin và cho thuốc", anh Phúc thông tin thêm.

Sắp tới, anh Phúc còn tiếp tục đặt làm thêm chiếc mũ và áo khoác với số lượng lớn tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link