Choáng với "đại gia đình" toàn tỷ phú "khủng" của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Đây là tập đoàn mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi... toàn tỷ phú "khủng" của Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, chắc hẳn ai cũng phải nhớ đến những món đồ hiệu xa xỉ, những trang sức đắt tiền bậc nhất... Cựu đại sứ du lịch sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị cùng khối tài sản "khủng" mà không phải ai cũng có thể mơ ước tới. Tuy nhiên ít ai biết được rằng cựu đại sứ du lịch cũng sở hữu những mối quan hệ có tiền cũng không mua được.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng có mối quan hệ rộng lớn. Cô thân thiết với rất nhiều tỷ phú và ngôi sao có tiếng trên thế giới. Nhìn danh sách mẹ nuôi - anh nuôi toàn tỷ phú quốc tế của Lý Nhã Kỳ chắc hẳn ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt. Mẹ nuôi của cô là tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu. Anh nuôi của Lý Nhã Kỳ là tỷ phú người Philippines Chavit Singson, một người nữa là "Vua ngọc thế giới" Soofeen Hu. Chị nuôi là "bà trùm" làng giải trí Hong Kong" quản lý TVB - Lạc Di Linh... Ngoài ra cô còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng thế giới, các nhà thiết kế thời trang đình đám...

gia-the-ly-nha-ky (2)

Năm 2009, dư luận bất trước thông tin Lý Nhã Kỳ được bà Alice Chiu nhận làm con gái nuôi. Bà Chiu là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok.

gia-the-ly-nha-ky (1)

Trong chuyến đi từ thiện tại Việt Nam của quỹ Sheen Hok, bà gặp Lý Nhã Kỳ, chứng kiến các hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi của cô nên đã dành cho kiều nữ này một niềm thiện cảm đặc biệt.Chính vì thế ít lâu sau, bà đã nhận Lý Nhã Kỳ làm con nuôi, bầu cô làm Phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.

gia-the-ly-nha-ky (9)

Bà Alice và cựu tổng thống Pháp Jacques Chirac.

2-14

 Mẹ nuôi tỷ phú thứ 2 của Lý Nhã Kỳ - bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu.

gia-the-ly-nha-ky (4)
gia-the-ly-nha-ky (3)

Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng nghiễm nhiên trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam.

gia-the-ly-nha-ky (8)

Anh nuôi Lý Nhã Kỳ cũng là những người có quyền lực, hết sức giàu có. Đó là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. 

gia-the-ly-nha-ky (6)

Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009.

gia-the-ly-nha-ky (5)

Một người anh nuôi nữa của Lý Nhã Kỳ là ông Chavit Singson, một tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng thuộc giới thượng lưu của Philippines. Ông Singson khởi nghiệp là một doanh nhân song nhờ tích cực tham gia chính trường, ông sớm trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.

diem-danh-dan-ty-phu-ngoa
images95099713jpg13433154

Được biết, Chavit Singson làm chủ đầu tư hầu hết dự án phát triển của Philippines.

gia-the-ly-nha-ky (7)

 

gia-the-ly-nha-ky (7)

Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ còn có một chị kết nghĩa là quản lý TVB, người đang quản lý khoảng 700 nghệ sĩ tại đài này. Nhân vật quyền lực này không ai khác chính là "bà trùm làng giải trí Hong Kong" Lạc Di Linh, lãnh đạo cấp cao và cũng là người phụ trách chế tác các dự án phim của đài TVB.

1447320038_ly-nha-ky-8jpg

Lý Nhã Kỳ cùng chị nuôi Lạc Di Linh và Xa Thi Mạn.

images886083_10

Nhờ mối quan hệ thân thiết với chị kết nghĩa, Lý Nhã Kỳ có nhiều cơ hội xuất hiện và kết bạn với các ngôi sao tại đài này. Không thể phủ nhận rằng, việc kết lưu và giới thiệu là thân thiết, “anh em một nhà” với các doanh nhân giàu có làm hình ảnh Lý Nhã Kỳ trở nên sang trọng, có tầm ảnh hưởng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn