Xúc động trước những hình ảnh vợ con, bạn bè quây quần tổ chức sinh nhật cho Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - Vợ con cùng bạn bè quây quần tại nơi an nghỉ của Trần Lập để tổ chức sinh nhật cho anh với hoa và âm nhạc.

Ngày 12/12 là sinh nhật của ca sĩ Trần Lập nên hôm qua vợ cùng hai con, bạn bè thân thiết đã có mặt tại nghĩa trang ở Thiên Đức cùng bánh, hoa và âm nhạc để tưởng nhớ người đã khuất. Fanpage của ban nhạc Bức Tường chia sẻ: "Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và quan trọng vẫn có rất nhiều những người yêu thương anh quây quần nơi đây. Tất cả cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh".

sinh-nhat-tran-lap-phunutoday (1)
sinh-nhat-tran-lap-phunutoday (1)

 Vợ con cùng bạn bè quây quần bên nơi an nghỉ của nhạc sĩ Trần Lập và cùng hát vang những ca khúc của anh.

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định, là con út trong một gia đình nghèo đông anh em. Từ nhỏ anh đã bộc lộ năng khiếu trong âm nhạc. Năm 1993, anh bắt đầu với âm nhạc khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc, Khoa Sân khấu – Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh là người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong Bức Tường.

Cuối năm 2015, anh phát hiện mắc bệnh ung thư. Trong khoảng 4 tháng sau đó, anh luôn chiến đấu với bệnh tật dù sức khỏe ngày càng suy yếu. Mắc bệnh nặng, nhưng Trần Lập luôn lạc quan vào cuộc sống.

Ngày 17/3, ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, hai con còn nhỏ. 

xuc-dong-truoc-hinh-anh-v
sinh-nhat-tran-lap-phunut

Anh đã ra đi nhưng gia đình, bạn bè và khán giả chưa bao giờ quên anh.

“Thời gian trôi nhanh quá và tôi ngỡ như chỉ mới đây thôi còn nghe những ca khúc gắn liền với tuổi thơ. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật anh, người thủ lĩnh với đôi Mắt đen, Tâm hồn của đá và trái tim mong manh như Bông hồng thủy tinh. Hẹn anh ngày Trở về”, một người hâm mộ viết.

sinh-nhat-tran-lap-phunutoday (2)
xuc-dong-truoc-hinh-anh-vo-con-ban-be-quay-quan-mung-sinh-nhat-tran-lap_121010565

Rất đông người hâm mộ cũng gửi lời chúc, chia sẻ những kỉ niệm đến nam ca sĩ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn