Từng vướng scandal tình ái, gia đình Nhã Phương đối xử với Trường Giang gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang được gia đình Nhã Phương đối xử thế này

Thời gian đầu khi mới công khai tình cảm, Trường Giang - Nhã Phương đều nhận được những lời xì xào, bàn tán không mấy tốt đẹp từ phía dư luận vì bị nghi ngờ là chiêu trò, PR phim. Tuy nhiên vượt qua mọi sóng gió, họ vẫn khẳng định được tình cảm dành cho đối phương là chân thật.

Có thể nói, kể từ ngày công khai thừa nhận hẹn hò, Nhã Phương đã trở thành người đẹp bị ghen tị nhiều nhất showbiz Việt. Nữ diễn viên nhận về quá nhiều sự sủng ái từ bạn trai. Bất kể tại sự kiện hay ở cuộc sống đời thường, Nhã Phương đều được Trường Giang hộ tống và ân cần chăm sóc. Dù từng vướng scandal tình ái nhưng Trường Giang cũng được gia đình Nhã Phương rất yêu quý, tin tưởng coi như con cái trong nhà.

truong-giang-nha-phuong-p

Trường Giang và Nhã Phương ngày càng mặn nồng.

truong-giang-nha-phuong-p

Bố mẹ Nhã Phương từng công khai ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Em gái của nữ diễn viên cũng rất quý mến nam danh hài bất chấp việc Trường Giang từng vướng ồn ào chuyện tình cảm.

truong-giang-nha-phuong-p

Theo lời kể của em gái Nhã Phương thì mỗi lần Trường Giang về quê chơi là cả nhà lại vui như tết: “Anh Trường Giang nói chuyện với ba mẹ vừa hài hước, vừa tình cảm, chân thật. Anh và chị về quê sẽ chạy xe máy đi chợ vào buổi sáng, sau đó vào bếp nấu ăn. Vì thế, nhà tôi coi anh là thành viên chính thức của gia đình”.

1469778410-1

 Gia đình Nhã Phương có 5 anh chị em, tất cả đều sống nhờ vào ruộng rẫy, đồng lương giáo viên của ba và gánh hàng tạp hóa của mẹ.

truong-giang-nha-phuong-p

Bố mẹ Nhã Phương rất yêu quý Trường Giang.

truong-giang-nha-phuong-p
truong-giang-nha-phuong-p

Tiễn bạn gái sang Hàn làm việc, Trường Giang ân cần an ủi, động viên “mẹ vợ” khi bà khóc vì phải xa con gái cưng. Có thể thấy rằng mối quan hệ của Trường Giang và gia đình Nhã Phương vô cùng tốt đẹp, bền chặt

truong-giang-nha-phuong-p
truong-giang-nha-phuong-p

Em gái Nhã Phương cũng thường xuyên dành những lời "có cánh" khi nói về anh rể tương lai.

bo-truong-giang

Ông Tường - bố của Trường Giang cũng cho biết, gia đình luôn ủng hộ Trường Giang và những chị em khác trong nhà. "Trường Giang đã lớn và tự nó quyết định chuyện riêng tư của mình", ông nói. 

img_7590_tsbi

Còn chị gái Trường Giang là Hoàng Yến cũng tiết lộ, Nhã Phương đã về nhà bạn trai vài lần vào những dịp lễ tết hay các sự kiện quan trọng. Chị cũng có thiện cảm với Nhã Phương vì thấy cô "hiền lành và có duyên ăn nói". 

bo-me-nha-phuong-buon-vi-tin-don-con-gai-hen-ho-truong-giang-13-101951

Nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình, fan đang hy vọng cặp đôi sẽ "đơm hoa kết trái" và nhanh chóng về chung một nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link