Choáng với gia thế khủng của chồng hotgirl Huyền Baby

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn ở tuổi còn khá trẻ, ông xã Huyền Baby được nhiều người ngưỡng mộ.

 Là một trong những hot girl đời đầu đất Hà Thành, Huyền baby được nhiều người để ý. Khi sự nghiệp đang thăng tiến thì cô nàng bất ngờ lui vào hậu trường và làm đám cưới với thiếu gia Sài Gòn.

huyen-baby-phunutoday.vn 1

 Cuộc sống của Huyền Baby sau khi cưới

Nhiều người tò mò về gia thế của chồng Huyền Baby hơn khi trong đám cưới cô xuất hiện dàn siêu xe hoành tráng Bentley, Roll Royce, Lexus, Range Rover và nhiều xế xịn khác.

huyen-baby-phunutoday.vn 2

 Chồng Huyền Baby (áo trắng) sở hữu nhiều siêu xe

Sau khi kết hôn, Huyền baby chưa một lần chia sẻ về chồng và gia đìn chồng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin thì ông xã Huyền baby là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu một hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Bên cạnh kinh doanh khách sạn thì anh cũng đầu tư rất nhiều tiên vào các dự án lớn khác. Điều đó giải thích cho việc Huyền Baby có cuộc sống giàu có, xa hoa sau khi kết hôn.

huyen-baby-phunutoday.vn 3

 Hiện tại, cô và ông xã đã có thêm một nàng công chúa xinh xắn

Trên trang cá nhân của mình, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ ảnh cho bạn bè về những chuyến du lịch xa xỉ lẫn hình ảnh mua sắm gây "choáng" tại Ý, Mỹ, Pháp... Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách trị giá hàng tỷ đồng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Dior, Chanel, LV, D&G...

huyen-baby-phunutoday.vn 4

 Gia đình hạnh phúc của Huyền baby

huyen-baby-phunutoday.vn 5

 Cô thường đi du lịch nước ngoài sang chảnh

huyen-baby-phunutoday.vn 6

 Hotgirl khiến cư dân mạng choáng váng khi ngồi trên siêu xe 21 tỷ

huyen-baby-phunutoday.vn 7

  Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách trị giá hàng tỷ đồng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Dior, Chanel, LV, D&G...

huyen-baby-phunutoday.vn 8

Tất cả các dòng xe mà gia đình chồng cô sở hữu đều là cả một gia tài "kếch xù".

huyen-baby-phunutoday.vn 9

 Huyền Baby là cô nàng vô cùng đa dạng trong phong cách. 

Vừa mới đây, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa “choáng váng” trước gia tài đáng nể của gia đình chồng Huyền Baby khi cô đăng tải bức hình ngồi trên chiếc siêu xe trị giá lên tới 21 tỉ đồng. Được biết, chiếc xe đầu tiên ra biển trắng và có mặt tại Việt Nam là thuộc quyền sở hữu của gia đình nhà chồng Huyền Baby.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link