Không PR cho phim mình đóng, Lương Thế Thành - Tú Vi bị tố thiếu chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành và Tú Vi bị tố không chuyên nghiệp khi "lười" tham gia các hoạt động quảng bá phim.

 Tik tak anh yêu em của đạo diễn Trần Ka My, vừa mới ra mắt hồi cuối tháng 7. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Tú Vi, Lương Thế Thành...Bộ phim được đánh giá khá hay. Tuy nhiên, doanh thu của bộ phim không được như mong đợi.

luong-the-thanh-phunutoday.vn 2

 Lương Thế Thành và Tú Vi

Trong buổi tổng kết phim sáng này, đại diện nhà sản xuất Dung Bình đã tố Lương Thế Thành và Tú Vi thiếu trách nhiệm và không chuyên nghiệp. Cả hai diễn viên đều không tham gia các sự kiện quảng bá phim cũng như giới thiệu về bộ pim trên trang facebook cá nhân của mình. Bà chia sẻ thêm, "Với Lương Thế Thành khi đóng phim rất nhiệt tình, hết mình, đúng giờ. Tôi chỉ buồn là lúc quảng bá phim, Thành chỉ đi được một lần và không dự ra mắt phim ở Hà Nội".

luong-the-thanh-phunutoday.vn 1

 Đạo diễn Trần Ka My, Lương Thế Thành, Tú Vi và bà Dung Bình Dương trong buổi họp báo ra mắt phim

Trước những đồn đoán, tố cáo không mấy hay về chồng, bà xã Lương Thế Thành - diễn viên Thúy Diễm khẳng định, chồng cô làm nghề gần 15 năm nay, chưa từng bị ai đánh giá thiếu trách nhiệm, không nhiệt tình.

Tiếp đó, Thúy Diễm mạnh dạnh phản bác: "Anh ấy tham gia phim nào cũng hết mình với vai diễn. Về chuyện đi cinetour, anh ấy không thể sắp xếp được vì nhà sản xuất báo ngày giờ quá gấp. Anh phải đi quay phim liên tục, không thể buổi sáng báo, buổi chiều đã có mặt ngay. Trên Facebook, anh vẫn thường chia sẻ link bài liên quan đến phim",

Theo:  khoevadep.com.vn copy link