Choáng với những cô nàng gầy trơ khung xương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cô gái gầy đến mức giơ xương, trông họ như chẳng có 1 chút thịt nào cả. Và hiển nhiên như thế không đẹp chút nào. Dưới đây là 1 số cô gái như vậy, đừng bạn nào bắt chước để gầy như thế này nha.

Cô gái ăn kiêng 20 năm đến gầy trơ xương

Helen Gillespie (30 tuổi) sống ở Perth, Scotland đã thực hiện chế độ ăn kiêng khi mới là một bé gái 10 tuổi. Ăn kiêng suốt 20 năm khiến thân hình của cô chỉ còn da bọc xương. Mỗi ngày cô chỉ ăn một bát ngũ cốc, 4 miếng hoa quả, 2 lát bánh mì và một ít đậu, chỉ bằng một nửa chế độ dinh dưỡng cho em bé từ 1 đến 3 tuổi.

Hiện tại, Helen rất muốn được kết hôn và sinh con. Cô hy vọng mình có thể thoát khỏi chứng biếng ăn để trở về cuộc sống bình thường.

Cô gái cao 1m58, nặng 20kg

Kseniya Bubenko (21 tuổi) hiện đang sống tại Yekaterinburg, nước Nga cao 1,58m nhưng chỉ nặng có 20kg. Kseniya được xem là cô nàng gầy nhất nước Nga. Cô từng sản xuất thành công loại thực phẩm giảm cân theo công thức của riêng mình, tuy nhiên hiện tại Kseniya vô cùng gầy gò, chỉ có da bọc xương nhìn trông rất đáng sợ.

Cô gái siêu gầy cao 1m72 chỉ nặng... 25 kg

 

Valeria Levitina, người Nga, chỉ sở hữu cân nặng 25kg. Mẹ cô thậm chí còn gọi con gái là "xác chết biết đi". Cô từng ép mình vào chế độ ăn kiêng hà khắc đến mức cân nặng bị sụt giảm đến mức nghiêm trọng.

Hiện tại cô không còn cảm nhận được mùi vị của thức ăn và phải ăn chế độ do bác sỹ kê đơn. Valeria có mong muốn có thể làm mẹ trong tương lai tuy nhiên với cân nặng và thể trạng hiện tại, đó là điều không thể.

Người phụ nữ cao 1m57, nặng 26kg

Lizzie Velasquez (thành phố Austin, bang Texas, Mỹ) bị mọi người gọi là Người phụ nữ xấu xí nhất thế giới vì thân hình gầy như ma của mình. Mặc dù cô đã ăn đến 60 bữa ăn mỗi ngày nhưng chỉ nặng hơn 26kg dù chiều cao là 1m57. Nguyên nhân là do cô bị mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp khiến cơ thể không thể tích mỡ để tăng cân.

Cô gái Trung Quốc 19 tuổi chỉ nặng 24 kg

Cô gái có tên Tiểu Đan, người thôn Hoàng Lý, thành phố Vũ Tiến, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mắc phải một căn bệnh lạ, khiến cơ thể trở nên gầy gò, ốm yếu. Hiện tại, dù đã 19 tuổi nhưng Tiểu Đan chỉ nặng 24kg. Sau nhiều lần đi viện, căn bệnh của Tiểu Đan vẫn không có dấu hiệu khả quan.

Người phụ nữ từ ngoại cỡ trở nên siêu gầy

 

Cô Tracey McLaughlin sống ở thành phố Manchester, nước Anh trước đây từng hữu thân hình quá khổ với cân nặng 121,6kg. Chính vì vậy, tháng 12/2010, cô đã phẫu thuật thắt dạ dày để giảm cân.

Sau 1 năm, trọng lượng của Tracey chỉ còn 57,6kg. Tuy nhiên, cân nặng của cô không dừng lại mà tiếp tục bị sụt giảm một cách nhanh chóng đến mức chỉ còn 35,1kg, cô mặc vừa quần áo của trẻ em từ 10 đến 11 tuổi. Chính vì vậy, Tracey yếu đến nỗi chỉ nằm liệt giường và không thể ra khỏi nhà.

Isabelle Caro cao 162cm, nhưng cân nặng chưa đầy 31kg

Isabelle Caro là diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Pháp. Không phải bởi sắc đẹp, tiếng tăm của Caro là hình ảnh của một người mẫu mỏng manh mang căn bệnh “Chán ăn tinh thần”(Anorexia).

Caro đã nhập viện trước ngày mất nhiều tuần trong tình trạng suy hô hấp do thể trạng quá yếu. Cô mất vào tháng 11, nhưng đến tháng 12 gia đình cô mới công bố là điều đang khiến dư luận tò mò chưa rõ nguyên nhân vì sao. Cô mất khi 28 tuổi, lúc đó cô cao 162cm, nhưng cân nặng chưa đầy 31kg.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn