Chơi dưới sân chung cư, cụ ông bất ngờ bị ổ khóa từ tầng cao rơi trúng đầu gây thương tích

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng băng bó vết thương cho cụ ông bị ổ khóa rơi trúng đầu.

Mới đây, sự việc một cụ ông bị ổ khóa từ tầng cao chung cư rơi trúng đầu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra ở chung cư thuộc khu đô thị Đại Thanh (Thanh Trì, Hà Nội).

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vào sáng ngày 30/6, trong lúc đi bộ dưới sân chung cư thì một cụ ông bất ngờ bị một chiếc ổ khóa rơi trúng đầu. Sự việc khiến cụ ông bị chảy nhiều máu và vô cùng đau đớn.

Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đến giúp cụ ông băng bó vết thương và gọi xe cứu thương tới. Được biết, sau đó, người thân của ông cụ đã đến báo cho ban quản lý để có biện pháp ngăn chặn các hiện tượng tương tự.

Sự việc khiến cụ ông vô cùng đau đớn.

Sự việc khiến cụ ông vô cùng đau đớn.

Một số người có mặt tại hiện trường cho rằng, có thể cư dân nào đó sinh sống ở chung cư trên đã ném hoặc không may rơi xuống trúng đầu nạn nhân.

"Sau khi tìm hiểu thì được biết, ổ khóa từ trên cao rơi xuống trúng vào đầu cụ ông, rất may đứa nhỏ đang được ông dắt đi chơi ở sân lại thoát nạn", anh T. người trực tiếp băng bó vết thương cho cụ ông cho biết.

Sự việc không chỉ khiến những người chứng kiến bức xúc mà dân mạng cũng tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ vì hành động thiếu ý thức của một số cư dân.

"Ý thức quá kém, coi thường tính mạng người khác, cần phải điều tra ngay thủ phạm ném ổ khóa là ai:, một dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link