Mang bánh đến sinh nhật người yêu, cô gái cay đắng phát hiện bạn trai hẹn hò với chính cô bạn thân của mình?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện cô gái bí mật đến tổ chức sinh cho bạn trai thì phát hiện bị "cắm sừng" đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Với mỗi cặp đôi, vào ngày sinh nhật ai cũng muốn tạo bất ngờ cho đối phương bằng những cách đặc biệt nhất. Tuy nhiên, không phải điều bất ngờ nào cũng nhận về những kết quả lãng mạn.

Mới đây, một cô gái trẻ tên M.T.Dung đã bất ngờ phát hiện bạn trai và bạn thân dan díu với nhau đúng vào ngày sinh nhật của người yêu gây xôn xao mạng xã hội.

Cô gái mang bánh sinh nhật đến nhà người yêu thì phát hiện bị

Cô gái mang bánh sinh nhật đến nhà người yêu thì phát hiện bị "cắm sừng".

Theo như chia sẻ, cô gái và bạn trai đã yêu nhau khoảng 3 năm, ngày 30/6 vừa qua, Dung muốn ghé nhà bạn trai để tổ chức sinh nhật cho anh nhưng lại bị từ chối. Tuy nhiên, vì muốn tạo sự bất ngờ nên sau đó cô nàng vẫn quyết định mang bánh đến chúc mừng sinh nhật chàng trai. 

Đáng nói, khi cô đến cửa phòng người yêu thì bị anh chàng đuổi đi, thậm chí còn quát mắng và xô ngã cô gái.

Nghi ngờ người yêu có chuyện mờ ám, cô gái đã check camera an ninh thì phát hiện mình bị "cắm sừng" không thương tiếc. Đáng nói, cô gái ở trong nhà chàng trai lại là bạn thân của cô. Cô gái còn trích xuất từ camera an ninh cho thấy cô bạn thân của mình mặc váy đỏ tiến vào nhà của người yêu cô. 

Cô gái mặc váy đỏ đi vào phòng của người yêu Dung Trước đó.

Cô gái mặc váy đỏ đi vào phòng của người yêu Dung Trước đó.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với cô gái và chỉ trích anh người yêu bội bạc.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây chỉ là câu chuyện dàn dựng, câu like nhằm thu hút dư luận. Đáng chú ý, có người lên tiếng cho biết ở cùng toà chung cư  xảy ra sự việc và khẳng định đây chỉ là màn kịch.

Có người còn khẳng định đây chỉ là dàn dựng.

Có người còn khẳng định đây chỉ là dàn dựng.

Được biết, hiện bài đăng đã bị cô gái xoá trên Facebook của mình, tuy nhiên, câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link