"Chơi lớn" như Hồ Ngọc Hà, thanh lý đồ cũ cũng phải thuê cửa hàng sang chảnh như ra mắt bộ sưu tập

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là thanh lý lại quần áo hàng hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình choáng ngợp khi thuê hẳn cửa hàng để trưng bày như ra mắt bộ sưu tập.

Trong Vbiz, khi điểm qua những ngôi sao "cuồng" mua sắm không thể bỏ qua Hồ Ngọc Hà. Ngoài chuộng những món đồ thiết kế của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà cũng từng chi không tiếc tay để sắm trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu lớn trên thế giới.

Liên tục sắm đồ mới, nên tủ đồ của giong ca "Cả một trời thương nhớ" cũng có lúc chật. Cách đây không lâu, Hà Hồ tranh thủ ngày nghỉ để dọn dẹp tủ đồ 15 năm nay của mình. Cô đã lọc ra rất nhiều những món đồ cũ không còn dùng đến. Sau đó, nữ ca sĩ lên mạng trưng cầu dân ý về cách thanh lý đồ sao cho hợp lý nhất.

Hồ Ngọc Hà thuê cửa hàng để sale lại đồ hiệu mình từng mặc.

Hồ Ngọc Hà thuê cửa hàng để sale lại đồ hiệu mình từng mặc.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ kế hoạch thanh lý quần áo, giày dép, túi xách... hàng hiệu. Dù chỉ là thanh lý nhưng Hà Hồ cũng khá cẩn thận, lên một chương trình cụ thể và không gian sang trọng để mọi người có thể đến ngắm và lựa chọn.

Sự cẩn thận và hoành tráng của Hồ Ngọc Hà khiến fan không ngớt lời khen: "Chị Hà không làm gì thì thôi nhưng khi đã làm thì kể cả thanh lý đồ cũ cũng cẩn thận hoành tráng"; "Thanh lý đồ hiệu mà như là ra mắt BST ấy, ngưỡng mộ chị Hà quá": "Em ngóng quá chị Hà ơi, hi vọng là giá mềm ạ"...

Hồ Ngọc Hà sẽ bán lại những món đồ cũ của mình nhằm mục đích từ thiện.

Hồ Ngọc Hà sẽ bán lại những món đồ cũ của mình nhằm mục đích từ thiện.

Được biết, Hồ Ngọc Hà sẽ dùng số tiền bán đồ cũ để làm từ thiện. Việc làm này của nữ ca sĩ được nhiều fan ủng hộ: "Tao chỉ cần biết hành động này đẹp. Ok. Với cả mấy đứa bảo nếu từ thiện cũng ít thôi thì xin thưa dù nó cứu được một người. Hay cho 1 người cũng là cứu người nhé. Tao ủng hộ", "Chỉ biết là store xinh, em vô chụp miếng ảnh được không chị ơi", "Đẳng cấp là đây", "Đồ sale chuất nhất mà tôi từng được biết"...

4
2a
Cửa hàng Hồ Ngọc Hà thuê lại trong ba ngày 14-15-16/6/2019 ở quận 1, Tp. HCM rất sang chảnh.

Cửa hàng Hồ Ngọc Hà thuê lại trong ba ngày 14-15-16/6/2019 ở quận 1, Tp. HCM rất sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ sở hữu số lượng hàng hiệu khủng nhất nhì showbiz. Dù không bao giờ phô trương về những món đồ mình trưng diện nhưng tất cả túi xách mà Hồ Ngọc Hà sử dụng đều đến từ những thương hiệu trứ danh có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Về giày, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà có cả một tủ những đôi hàng hiệu. Với phong cách thời trang đa dạng và cá tính, Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều kiểu giày đắt giá từ các thương hiệu cao cấp như Gucci, Dolce&Gabbana, Valentino...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link