MC Quyền Linh lần đầu lên tiếng sau khi tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Quyền Linh đã có dịp trải lòng với người hâm mộ sau khi tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động showbiz vào cuối năm nay.

Những ngày qua, thông tin Quyền Linh dự định dừng mọi hoạt động vào cuối năm để nghỉ ngơi khiến khán giả bất ngờ. Cách đây vài giờ, nam MC đã trải lòng sau khi tiết lộ dự định giải nghệ của mình.

"Trong cuộc sống, tôi đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, tôi cũng cố gắng nằm nép sát đất để thấp hơn mọi người và tôi luôn cúi đầu trước mọi người để được bình an. Tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho cộng đồng, cho xã hội. Tôi muốn bình an lắm" - Quyền Linh chia sẻ.

Nam MC trải lòng sau khi tiết lộ dự định sẽ giải nghệ vào cuối năm.

Nam MC trải lòng sau khi tiết lộ dự định sẽ giải nghệ vào cuối năm.

Nam MC cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ anh. Bản thân Quyền Linh luôn trân trọng những tình cảm đó. Có thể thấy, MC Vượt lên chính mình luôn chọn cách sống khiêm nhường, không đụng chạm ai trong showbiz.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã động viên MC Quyền Linh. "Anh ơi, cố lên nào. Anh em mình quá hiểu công việc của chính mình. Em nghĩ chúng ta nên tự hào vì những gì chúng ta đã làm, nhất là anh. Quá cống hiến rồi còn gì" - NSƯT Xuân Bắc chia sẻ.

Một khán giả bình luận: "Cỏ dại đứng thẳng, lúa chín cúi đầu. Anh Linh mãi là bông lúa ân tình vàng ươm mà bà con cần. Mong anh mãi bình an".

Trước đó, trong đoạn phát trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, MC Quyền Linh lần đầu trải lòng về những thị phi bủa vây anh trong suốt thời gian qua. Quyền Linh chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc bỏ nghề, cái nghề mà nói theo lời của NSND Bảy Nam là đạo. Cú sốc lớn nhất mà tôi đã trải qua chính là những lời thị phi".

MC Quyền Linh được nhiều bà con ở vùng quê yêu mến.

MC Quyền Linh được nhiều bà con ở vùng quê yêu mến.

Theo đó, Quyền Linh bị một số khán giả vào facebook bình luận không hay. Họ cho rằng, anh tự tham công tiếc việc rồi tự than thở. Và những việc làm từ thiện của anh là do ham tiền, ham danh vọng, đánh bóng tên tuổi chứ không tốt đẹp gì.

Đọc những bình luận mang tính chỉ trích này, Quyền Linh cho biết anh rất buồn, nhiều lúc mệt mỏi và chán nản, thậm chí muốn dừng lại mọi hoạt động trong showbiz.

Quyền Linh cho rằng anh không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ: "Ủa, mình làm để làm gì mà cứ bị trách hoài?" và rồi cũng đến lúc phải dừng lại", Quyền Linh bày tỏ.

Quyền Linh và Hoàng Phúc trong chương trình

Quyền Linh và Hoàng Phúc trong chương trình "Mở cửa tương lai" - một chương trình mang cơ hội chữa bệnh hiểm nghèo cho những hoàn cảnh khó khăn.

Trước những tâm sự chất chứa nỗi niềm của MC Quyền Linh, nhiều đồng nghiệp đã sẻ chia, động viên anh tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và đặc biệt để giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội, mà nếu không có anh, cuộc đời họ có thể vĩnh viễn không thể đổi đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link