Ngực lép hay ngực khủng mới diện đồ gợi cảm, hãy nhìn Rosé và Hyo Yeon bạn sẽ có câu trả lời

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu vòng 1 sexy như đàn chị nhưng Rosé vẫn chẳng hề lép vế, thậm chí là còn có phần nhỉnh hơn.

Hầu hết phụ nữ đều thích sở hữu đôi gò bồng đảo thật căng đầy vì họ nghĩ rằng có như thế mới hấp dẫn được đàn ông. Nhưng tại sao lại phải theo đuổi điều đó chỉ để làm thỏa mãn cánh đàn ông? Hãy sống vì bản thân mình để biết yêu cơ thể mình cho dù tạo hóa không mang đến cho bạn những gì bạn muốn.

Ngực lép không hề "khô không khốc" như bạn nghĩ, lép cũng có vẻ đẹp riêng của lép chỉ có điều là bạn chưa khám phá ra vẻ đẹp đó. Chẳng hạn như chưa biết cách tìm quần áo để tôn vinh vòng 1 khiêm tốn.

Thực tế đã chứng minh, vòng 1 phẳng đang là xu thế của giới thời trang. Minh chứng là ngày càng xuất hiện nhiều xu hướng được dành riêng cho cô nàng "màn hình phẳng" mà những cô nàng có vòng 1 đẫy đà dù có muốn cũng chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn một cách thèm thuồng!

Tính riêng khoản thời trang, Rosé nếu so với Jennie hay Lisa thì tất nhiên là vẫn chưa thể lấn át được nhưng nếu so với mặt bằng chung, cô vẫn chiếm nhiều lợi thế. Mặt xinh, dáng đẹp và quan trọng là thần thái sang chảnh hơn người nên dù trong bất kì hoàn cảnh nào, cô cũng có thể tỏa sáng, kể cả khi phải mặc mấy bộ đồ khó nhằn hay vô tình "đụng hàng" với người khác.

Empty
Empty
Empty
Empty

Vì đã đạt tới cảnh giới body 0% mỡ thừa nên Rosé hoàn toàn có thể "cân" hết các thể loại váy bó, áo crop top hay cả mấy kiểu ngắn ngủn kén dáng...

Empty
Empty

Trong đêm diễn "chốt sổ" Black Pink World Tour tại Bangkok, Rosé một lần nữa mê hoặc khán giả với chiếc váy hoa vàng giá 4,4 triệu đồng. Dáng người nhỏ nhắn, cộng thêm makeup và làm tóc nhẹ nhàng, trông cô như một nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy.

Empty
Empty

Trùng hợp là trước đó, "cỗ máy nhảy" Hyo Yeon của SNSD cũng từng diện item này. Tuy nhiên, cô vì có vòng 1 đầy đặn bốc lửa nên tạo cảm giác khác hẳn với Rosé. Dường như, giọng ca chính của Black Pink trông hợp với mẫu váy bánh bèo này hơn đàn chị.

Trước đây, Rosé cũng nhiều lần "chặt đẹp" các mỹ nhân khác trong cuộc chiến đụng hàng. Đơn cử như lần cô vượt mặt Min Hyorin, Cổ Lực Na Trát.

Empty

Châu Đồng Vũ xinh xắn là thế cũng lép vế hoàn toàn trước Rosé. Dù cả hai đều có dáng người thanh mảnh nhưng cách mix đồ lẫn thần thái của Rosé đã hơn hẳn đại diện xứ Trung.

Empty

Thậm chí, Rosé còn khiến visual nhà Twice - Tzuyu "bại trận" trong cuộc chiến crop top.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link