Thanh xuân ngắn lắm, phụ nữ bớt ngoan, bớt hi sinh đi sẽ cảm ngộ hạnh phúc trong tầm tay

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc của phụ nữ đừng nhờ ai mang đến, không vì ai mà có. Nó nằm ở suy nghĩ và cách sống của chúng ta. Đừng ngoan quá, đôi khi hãy cho phép mình được xả hơi. Cuộc đời này ngắn lắm, thanh xuân càng ngắn, đừng chờ đời, đừng trì hoãn. Hãy sống vì mình nhiều hơn.

Ai rồi cũng phải già đi theo năm tháng

Thời gian thấm thoát thoi đưa, rồi chúng ta cũng sẽ nhận ra rằng nhan sắc và tuổi rẻ sớm muộn cũng rời bỏ chúng ta mà đi mất.

Thanh xuân trôi qua rồi thứ chúng ta còn chính là những nếp nhăn trên gò má. Đừng để già nua rồi mới thấy hối tiếc, bởi thời gian sẽ chẳng quay trở lại để mình làm lại từ đâu nữa đâu.

Khi còn trẻ hãy cứ làm những điều mình thích, mặc những bộ quần áo mình muốn. Đừng quan tâm miệng đời làm gì cả, miễn sao bạn sống không cần hối tiếc về một thời đã qua thế là đủ.

Đừng suy nghĩ: Chồng con rồi, làm đẹp cũng chẳng để ai ngắm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi chị em vẫn thường truyền tai nhau câu nói như vậy, rằng đàn bà có chồng rồi chẳng cần chăm chút cho dung mạo hya ngoại hình của mình nữa. Thay vì dùng tiền mua son phấn, áo quần thì họ dành mua gì đó ngon ngon cho chồng con còn hơn. Phụ nữ suy cho cùng ai cũng giống nhau, chỉ biết hi sinh và vun vén cho gia đình.

Phụ nữ có chồng ai rồi cũng sống vì chồng vì con, nhưng hãy nhớ rằng, đừng hi sinh tất thảy. Đừng sống vì người khác rồi quên mất chính mình lúc nào không hay biết. Có chồng, phụ nữ đừng chỉ biết thu hẹp quanh quẩn bên chồng. Đã đến lúc ra ngoài tụ tập bạn bè, đã đến lúc bỏ tiền đầu tư cho bản thân mình rồi phụ nữ ạ.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, bớt ngoan, bớt hi sinh lại đi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ nhất định phải yêu thương chính mình. Hãy là kiểu phụ nữ hạnh phúc nhờ vun vén cho bản thân thay vì cả đời sống cam chịu và hi sinh cho người khác.

Vốn dĩ một người chồng tốt chẳng bao giờ họ bắt vợ mình phải hi sinh cả. Ngược lại, khi tình cảm nhạt nhòa, dù có cố gắng đến mấy, hi sinh đến mấy thì dường như với họ cũng là không đủ.

Hạnh phúc của phụ nữ đừng nhờ ai mang đến, không vì ai mà có. Nó nằm ở suy nghĩ và cách sống của chúng ta. Đừng ngoan quá, đôi khi hãy cho phép mình được xả hơi. Cuộc đời này ngắn lắm, thanh xuân càng ngắn, đừng chờ đời, đừng trì hoãn. Hãy sống vì mình nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn