Chọn một lá bài sẽ cho biết bạn có tố chất kinh doanh hay không?

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhìn vào 4 lá bài dưới đây và chọn cho mình 1 lá bài bạn thích nhất, điều này sẽ nói lên tính cách và khả năng kinh doanh của bạn như thế nào?

trac-nghiem

Lá bài A

Trong tính cách bạn luôn tin vào vận mệnh, đôi lúc lại quá xuôi theo số phận một cách hơi yếu đuổi. Bởi vậy, mỗi lúc gặp khó khăn, bạn thường cảm thấy nản chí và muốn bỏ cuộc, đầu hàng trước thử thách gặp phải. Bên cạnh đó, bạn còn là người hay trì hoãn công việc, thiếu sự nhẫn nại. Do vậy, đối với việc kinh doanh, bạn cũng chưa sẵn sàng hết lòng với nó. Bởi vậy, với kả năng thành công trong lĩnh vực thương mại của bạn thực sự rất thấp do tính bạn rất hay "bàn lùi" thâm căn cố đế trong bạn cộng thêm sự nhút nhát, ngại ngùng. Những thứ này sẽ là thách thức lớn nhất mà bạn cần vượt qua.

Lá bài B

Trong tính cách thì bạn là người yêu tiền bạc và vật chất. Tham vọng của bạn chính là nằm trong top những người giàu có nhất. Bạn hiểu rõ con đường kinh doanh và thương trường không hề trải hoa hồng cho bạn đi, mà bạn sẵn sàng trải nghiệm để đạt được những gì mong muốn. Tuy nhiên, bạn cũng có nền tảng gia đình rất tốt và nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía bố mẹ mình. Nếu bạn thực sự thành công và trở thành một doanh nhân xuất sắc thì không có gì lạ.

Lá bài C

Trong cuộc sống có người thành công từ rất sớm có những người lại bắt đầu thành công khi bước vào độ tuổi trung niên. Bạn chính là trường hợp đặc biệt may mắn này. Bởi vì từ nhỏ bạn đã trải qua rất nhiều thăng trần cuộc sống. Bạn trải qua nhiều sự thất bại nhưng điều đó không hề ngăn cản bạn đi đến ước mơ. Trong tính cách thì bạn cũng là kiểu người hiền lành, tốt tính nhưng không dễ dàng đầu hàng trước số phận, bạn lạc quan và luôn tiến về phía trước. Chính vì thế vị trí doanh nhân luôn sẵn sàng đợi bạn đến giành lấy.

Lá bài D

Bạn là kiểu người biết mình biết người, tự bản thân bạn biết rằng thành công không chỉ sự may mắn, số phận mà nó chủ yếu dựa vào sự nỗ lực và khả năng của bạn. Tuy nhiên, bạn có khao khát và đam mê trở thành doanh nhân nhưng vẫn chưa đủ. Bạn thường giẫm chân tại chỗ với những kế hoạch của mình vì sợ sự thay đổi đến từ mọi thứ làm bạn "không kịp trở tay". Chính vì những tính cách này sẽ cản trở bạn rất nhiều nếu bạn trở thành doanh nhân. Bởi vậy, nếu theo đuổi con đường kinh doanh thì khả năng thành công của bạn chỉ là 50% thôi nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link