Chọn vợ phải nhớ lấy câu: Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Có câu: “Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có khả năng chiều chồng sẽ rất tốt, liệu có đúng không?

Ngày xưa các cụ có câu “phụ nữ lông mu rậm, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng tình dục sẽ rất tốt.

Tại sao lại nói “Phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ”?

Trên cơ thể chúng ta thường chia thành 2 loại lông: lông tơ và lông rậm. Loại lông tơ thường mỏng, mềm, không có màu đen sậm nên không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngược lại, lông rậm thường khá dài, sợi lông to và đen, phụ thuộc phần lớn vào lượng hormone trong cơ thể. Độ dài và màu sắc của lông vùng kín của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nội tiết tố và tone da của người đó.

Empty

Đối với những phụ nữ mắc chứng “rậm lông” thường thì hàm lượng hormone kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn. Đó là lý do vì sao các cụ thường nói “phụ nữ lông mu rậm, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng tình dục sẽ rất tốt. Tuy nhiên theo các nghiên cứu khoa học, lông vùng kín rậm là do nội tiết tố và hormone quyết định. Vì thế mỗi người sẽ có tình trạng lông vùng kín khác nhau.

Mặt khác, không phải tất cả các phụ nữ “rậm lông” đều có khả năng “phòng the tuyệt đỉnh”, họ chỉ dễ dàng đạt được “khoái cảm” hơn những phụ nữ khác chứ không phải có nhu cầu “chăn gối” cao hơn.

Đặc biệt, lông vùng kín còn có khả năng hấp dẫn các đối tượng khác giới. Đây là tác dụng đã được một nghiên cứu chỉ ra. Sở dĩ có tác dụng này là vì lông vùng kín có thể tiết ra pheromone – một mùi đặc trưng giúp hấp dẫn đối tượng khác giới.

Những đặc điểm khác giúp bạn nhận biết phụ nữ giỏi chuyện “chăn gối”

Ngoài câu nói “phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” để nhận biết 1 người giỏi “chuyện đó”, còn một số đặc điểm dưới đây bạn không nên bỏ qua:

  • Đặc trưng cấu tạo về giới
  • Mông nhô cao
  • Có xu hướng phô bày thân thể một cách vô thức
  • Chân nhỏ, hông to
  • Cô gái tóc dài là người kiên nhẫn. Tóc ngắn thích sáng tạo và tóc xoăn thì ham muốn mãnh liệt nhưng giỏi che giấu.
  • Ăn mặc sành điệu, hợp thời
  • Miệng nhóp nhép liên tục vì cô ấy thuộc típ người năng động, thích trải nghiệm.
  • Ánh mắt xoáy sâu, mê hoặc
Empty

Theo nhân tướng học

Có đôi mắt sáng và lớn, phía dưới mắt (lệ đường) có nốt ruồi đen nổi rõ, nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

Rốn quá sâu, eo lệch, lưng ong.

Nhân trung có tía đỏ: Phần lớn phụ nữ có đặc điểm về nhân trung này thường chìm đắm trong nhục dục, hoan lạc. Họ đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Và thường thì đặc điểm này phải quan sát kỹ mới thấy được.

Theo:  xevathethao.vn copy link