Sở hữu 5 nốt ruồi này, đàn ông làm ra vàng, phụ nữ hái ra bạc, cả đời giàu sang, sung túc

( PHUNUTODAY ) - Người có 5 nốt ruồi này thường mang số mệnh giàu sang, sung túc. Dù sinh ra trong nghèo khó nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên.

Nốt ruồi bên trong cánh tay

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi bên trong cánh tay đa phần đều làm ăn phát tài, phát lộc, muốn gì được nấy. Người sở hữu nôt ruồi này thường khéo léo trong giao tiếp, sở hữu đầu óc thông minh, linh hoạt, học hành giỏi giang. Người tuổi này thường thành đạt trong công việc, kiếm được nhiều tiền.

Công việc của họ cũng đảm bảo thuận buồm xuôi gió. Những người có nốt ruồi này có khả năng quản lý tài chính cá nhân vượt trội. Đặt tiền vào tay, họ sẽ quản lý tiền rất tốt và giúp tiền đẻ ra tiền, tạo ra của cải nhiều hơn. Cả gia đình cũng sẽ đi theo hưởng phúc.

image3-8

Nốt ruồi trên môi dưới 

Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới là điềm lành được gọi là nốt ruồi dồi dào lương thực. Nói chung người phụ nữ như vậy sinh ra đã thích ăn và thích nấu nướng, chế biến các món ăn.

Công việc của họ, dù làm việc gì cũng hanh thông, lợi nhuận sung túc, xứng đáng với những vất vả họ bỏ ra. Quý cô có nốt ruồi này không phải lo cơm ăn áo mặc, cuộc sống sung túc, không gặp chuyện gì quá khó khăn, đau khổ, ngày càng giàu có.

Nốt ruồi trên má

Nếu người phụ nữ có nốt ruồi tốt trên má trái là biểu hiện cho tài lộc và sức khỏe của người phụ nữ, đặc biệt tốt. Nếu nốt ruồi trên má gần mang tai thì người phụ nữ như vậy có trí tuệ minh mẫn, chín chắn, có thể làm chủ được cuộc sống.

Phụ nữ này luôn biết mình muốn gì vf có mục đích sống rõ sàng. Sau khi kết hôn, quý cô có nốt ruồi ở má trái còn có thể giúp cho sự nghiệp của chồng càng lên cao. Đặc biệt nốt ruồi mọc càng đậm, càng sáng thì càng gặp nhiều may mắn, có thể chăm sóc chồng con tốt, cuộc sống hạnh phúc. mãi mãi về sau.

2-1206

Nốt ruồi bên trong đùi

Xem nói nốt ruồi cho hay, một người sở hữu nốt ruồi bên trong đùi đa phần đều thành công muộn. Nói chung, những người có nốt ruồi tốt như vậy có thể thành công trong công việc và biết cách từng bước vươn lên.

Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, họ sẽ có thể thực hiện được lý tưởng và hoài bão của mình, thành tích trong sự nghiệp sẽ không thấp. Và hầu hết, người có nốt ruồi này đều thành đạt ở tuổi trung niên, tiềm năng phát triển rất tốt. Vì vậy, đàn ông hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đều tốt cả.

image1-13

Nốt ruồi ở bàn chân

Trong nhân tướng học, nếu người nào có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì được gọi là tướng nốt ruồi. Những người có nốt ruồi như thế này đều là người giàu sang phú quý, công danh sự nghiệp đều vượt trội và có một cuộc sống rất phong phú. Hơn nữa, khả năng kiềm chế của họ tương đối mạnh, được mọi người săn đón, uy tín cao, địa vị xã hội không hề thấp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link