Đàn ông có nét tướng này không chỉ nghèo mạt mà còn "phá gia chi tử", phụ nữ không nên cưới làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ gặp đàn ông có 4 kiểu nét tướng này hãy cẩn thận kẻo "thua cả 1 canh bạc"!

1. Đàn ông có hàng lông mày đứt đoạn

Từ xa xưa, cha ông ta, cổ nhân đã nói rằng đàn ông phải có đôi lông mày dày đậm, "mày ngài" mới là nét phúc tướng, nam tướng. Còn lông mày đứt đoạn đối với nam nhân chính là nét tướng cực xấu.

Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường có tính cách hướng nội, kỳ dị, không quyết đoán, không có lập trường vậy nên cuộc đời khó làm nên chuyện lớn. 

3b04daf4f332356c6c23

Đối với vận mệnh, những người đàn ông này không chỉ đen đủi ở chuyện tình duyên bởi sự nhu nhược, ít coi trọng người bạn đời mà đường công danh chẳng mấy sáng sủa hơn. Lông mày đứt đoạn thể hiện cho cách làm việc thiếu quyết đoán, thiếu nhiệt huyết lại hay gặp nhiều biến cố trắc trở. Hơn nữa những người này còn ít nhờ vả được ai và cũng không cần ai, họ thích "đơn phương độc mã" nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu, mất nhiều hơn được.

2. Đàn ông cằm nhọn, môi nhỏ dày và thâm

Đàn bà miệng nhỏ thì sang chứ đàn ông miệng nhỏ, môi thâm thường là những người rất "thiếu sang" trong lời ăn tiếng nói hàng ngày. Họ thích môi múa mép nhưng lại hay nói những điều hàm hồ, bừa bãi ít để ý đến cảm nhận người khác. Những người có nét tướng này nên phải chú ý lại lời ăn tiếng nói của bản thân kẻo gặp vận "ếch chết tại miệng".

d5c71c3635f0f3aeaae1

Nếu đàn ông miệng nhỏ, môi thâm lại có thêm chiếc cằm nhọn thì thường là những kẻ "ăn không ngồi rồi", thích ăn sẵn, bám váy vợ nhưng lại hay ra vẻ ta đây, thùng rỗng kêu to. Chị em nên cảnh giác với những người đàn ông có tướng này bởi họ không đáng tin, thích ăn chơi xa đọa, là phá gia chi tử không có khả năng làm trụ cột gia đình.

3. Tai nhỏ, quách tai lộ

Theo nhân tướng học, đôi tai là biểu trưng cho đường công danh tiền tài và tuổi thọ. Hầu hết những người có đôi tai dày đều là những người có khả năng làm quan, hậu vận không hóa rồng cũng làm công làm phượng, tiền bạc rủng rỉnh lại trường thọ.

bd37afca860c4052191d

Nhưng nếu tai mỏng và nhỏ thì đa phần những người này đều có tính tình trầm lặng, vóc dáng ốm yếu, trí tuệ không cao, không có tham vọng, không có trách nhiệm với công việc. Nếu quách tai cao và nhô ra thì phần lớn những người này có tính cách ít nói nên sinh ra cục cằn, hay mất kiểm soát và cố chấp. Chị em nên cân nhắc với người đàn ông có nét tướng bởi lấy kiểu người này về chỉ có vất vả hơn gấp bội lần.

4. Đàn ông có gò má cao, không có thịt mặt hóp lại, hốc mắt sâu

96ba8e42a78461da3895

Gò má thường thể hiện cho ý chí, lòng hiêu hãnh của mỗi người. Đối với đàn ông, người nào sở hữu khuôn mặt hóp, hốc mắt sâu và đôi gò má cao nhọn không có thịt thường là những người rất gia trưởng và vũ phu. Họ luôn cho rằng bản thân mình đúng, họ đặt ra những quy tắc vô cùng khó hiểu vô lý trong gia đình. Họ có cái tôi và lòng tự ái quá cao nên rất ít bạn bè và người yêu quý, bởi đó mà quý nhân phù trợ cũng chẳng có mấy.

Chị em đối với những người đàn ông có nét tướng này cũng nên cân nhắc để chắc "khổ cả 1 đời".

Theo:  xevathethao.vn copy link