Phụ nữ sở hữu lớp lông dày ở 3 nơi này, phú quý đầy tay, hậu vận vượng lộc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ phụ nữ có nhiều lông sẽ không nữ tính. Nhưng kỳ thực, phụ nữ có lớp lông dày ở 3 nơi này lại rất giàu sang, phú quý.

Ai cũng có lông và mái tóc. Đây là một phần cơ thể chúng ta. Phụ nữ có nhiều lông, nhiều người bảo sẽ không nữ tính. Tuy vậy, lông phụ nữ ở 3 vị trí này lại được đánh giá là vượng phúc, vượng lộc. Đó là những vị trí nào nhỉ?

1. Lông mày

Một số phụ nữ có lông mày rất rậm là người giàu sang phú quý, sự nghiệp và công việc suôn sẻ, thường có óc sáng tạo, làm việc gì cũng phải có tuy duy.

1

2. Lông ngón chân

Phụ nữ có lông ở ngón chân sinh ra đã nhận phúc khí trời ban, nhất là lông ở ngón chân cái càng dày thì phụ nữ đó càng gặp nhiều may mắn. Khi lớn lên, đa phần họ sẽ gặp may mắn, được quý nhân phù trợ. Sau này, số mệnh của họ sẽ giàu sang, phú quý. Lông ngón chân của phụ nữ mọc càng dài thì số mệnh của họ sẽ nổi bật. Về hậu vận, họ có cuộc sống giàu sang, tiền tiêu chẳng hết, ai cũng ngưỡng mộ.

2

3. Lông nách

Nếu người phụ nữ có nhiều lông nách có nghĩa là người đó có nhiều nội tiết tố, là người duyên dáng, hấp dẫn, rất nữ tính, có sức khỏe tốt, tính tình hào sảng, đảm đương được giao trọng trách trong công việc lớn trong cuộc sống.

3

Người có lông ở ba chỗ này gặp vận may, các bạn có ý kiến gì khác hãy để lại bình luận và hẹn gặp lại các bạn trong các số tiếp theo. Trong công việc, họ thường được quý nhân giúp đỡ, tài vận chẳng mấy mà phất lên không ngừng.

Theo:  xevathethao.vn copy link