Phụ nữ muốn biết hạnh phúc hay khổ đau cứ nhìn vào 1 trong 4 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hạnh phúc hay khổ đau cứ nhìn vào những điểm này là rõ.

Mặt tròn, phúc hậu

Con gái có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, tướng phúc hậu thường rất có phước. Những người này thường dễ có được người chồng tốt tính lại giàu có. Bản thân họ cũng là người khéo léo, đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Nhờ đó mà gia đình luôn được hạnh phúc, con cháu ngoan ngoãn, được hưởng hạnh phúc tới già.

Phụ nữ có chân mày thấp che mắt

Đây là nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn. Vì không có nhiều tiền bạc nên khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, chịu nhiều áp lực về tinh thần.

pnhn

Người có gò má cao và đầy

Từ xưa, cổ nhân đã không thích những người có gò má cao vì những người này rất tham vọng. Nhất là với phụ nữ, người xưa cho rằng họ có một sức mạnh vô hình nào đó có thể khắc chồng khiến chồng có mạnh khỏe mấy cũng thành ốm yếu. Nói chung, phụ nữ gò má cao đã định trước là nhân duyên không mấy tốt đẹp rồi đó.

Thế nhưng trong sự nghiệp, phụ nữ có gò má cao thường rất được ngưỡng mộ, nhất là ở thời đại như bây giờ. Vì dù trong hoàn cảnh khó khăn trùng trùng, họ vẫn có thể gây dựng sự nghiệp bằng tài năng và sự quyết đoán ở bản thân. Chính cái sự mạnh mẽ này mà khiến nhiều người đàn ông cũng phải e ngại, nể nang.

Yoona-SNSD-151

Mặt có nhiều vệt đốm, tàn nhang

Khuôn mặt đặc biệt là gò má thể hiện phúc khí của một người phụ nữ vì vậy nếu hai bên má xuất hiện nhiều đốm tàn nhang là điều không lành. Theo tướng số, gò má là cung phu thê nên dấu hiệu tàn nhang có thể là “điềm báo” về sức khỏe, rạn nứt trong tình cảm vợ chồng hay thậm chí là chia tay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT