Chồng cũ Lệ Quyên tự hào vì con trai giống tài tử nổi tiếng Hong Kong

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn nhóc tỳ, chồng cũ Lệ Quyên tự hào vì con hao hao tài tử Hong Kong.

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh quý tử Kỳ Anh với vẻ ngoài sáng sủa với đường nét gọn gẽ, đôi mắt thần thái. Anh tỏ ý tự hào vì vẻ điển trai của quý tử: "Cổ Thiên Lạc Việt Nam".

chong-cu-le-quyen 1
chong-cu-le-quyen 2

Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân Đức Huy thể hiện sự tự hào này, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh quý tử kèm những từ ngữ "soái ca", "nam thần".

Trước đó, Đức Huy đã đăng clip của cậu con trai đang chơi golf. Từ động tác cho tới cú đánh golf đâu ra đấy đều làm Đức Huy phải dành lời khen ngợi đặc biệt cho con trai. Đặc biệt ai cũng thấy cậu bé còn cao lớn phổng phao dù mới 9 tuổi. Không ít người còn khẳng định, bé Bo nhà Lệ Quyên rất có tiềm năng là soái ca tương lai của Vbiz. Được biết, hiện Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành thời gian để cùng nhau chăm sóc con trai chung, giúp bé tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ.

chong-cu-le-quyen 3

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh con trai đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen dành cho ngoại hình của cậu bé Kỳ Anh. "Mặt anh này đậm chất điện ảnh, hút hồn lắm đó mẹ Quyên"; "Bé dễ thương và đẹp trai quá"; "Con chị đẹp trai quá, lớn lên thành nam tài tử luôn, đẹp quá"; "Soái ca đây chứ đâu"...,  Trước lời khen, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tự hào khi sinh được Kỳ Anh. "Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tao", nữ ca sĩ bình luận. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ những suy tính cho tương lai của nhóc tỳ. Cô bình luận rằng con trai muốn "lấy vợ đẹp như hoa hậu mà cái đầu siêu đẳng". 

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. 

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link