Nhật Kim Anh bức xúc trước sự việc phiên tòa xét xử vụ trộm 5 tỷ bị hoãn vô thời hạn

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca “Lâu Đài Cát” chia sẻ trước đó không được nhận bất cứ thông báo nào từ phía tòa án về phiên xét xử bị tạm hoãn.

Sáng nay (26/1), Nhật Kim Anh đã có mặt tại tòa án để tham gia phiên xét xử 2 vụ trộm đã đột nhập vào nhà. Tuy nhiên sau đó, cô nhận được thông báo phiên tòa xét xử đã tạm hoãn.

Theo Nhật Kim Anh chia sẻ, cô đã phải sắp xếp công việc và thời gian để tham dự buổi xét xử vào hôm nay: “Hiện tại, tôi vô cùng bức xúc trước quyết định hoãn phiên tòa xét xử sáng nay. Bản thân tôi và cô chú ở đây đã phải sắp xếp rất nhiều công việc tại cuối năm ai cũng bận. Nhưng khi đến tòa án lại không thấy được thư ký ra đón, mặc dù trước đó có nhận giấy triệu tập và được yêu cầu phải xác nhận sẽ tham gia phiên xử hôm nay.

nhat-kim-anh

Mặc dù trên thư mời có mặt lúc 8h sáng nhưng đến hiện tại là gần 9h, sau khi trợ lý của tôi vào phòng tiếp nhận hồ sơ để trình bày tình hình, mới được biết phiên tòa xử lý vụ án của tôi đã tạm hoãn và không biết khi nào sẽ mở lại. Bên phía tôi có yêu cầu nhân viên tòa án xác nhận các đương sự đã có mặt đúng giờ ở tòa để tham dự phiên xét xử nhưng bên đó không đồng ý và thu lại giấy triệu tập. May mắn là tôi đã có chụp lại tờ giấy triệu tập để làm bằng chứng”.

Trước đó vào ngày 14/7/2019, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh phát hiện 2 két sắt trong phòng ngủ bị cạy phá và một số tài sản bị mất trộm gồm: 100 lượng vàng, 500 triệu đồng, 1 nhẫn kim cương… với tổng trị giá tài sản hơn 5 tỷ đồng. Đến tháng 9/2019, đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ. Bước đầu, nghi can này thừa nhận hành vi.

Hai năm vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục vướng vào kiện tụng, đặc biệt là vụ tranh giành quyền nuôi con. Hiện, bé Bửu Long tiếp tục ở với ba và gia đình nội ở Cần Thơ. Mọi sự thăm nom, gặp gỡ của Nhật Kim Anh với con trai đều phải được phía chồng cũ cho phép. Cả hai cũng vẫn liên tục có những phiên hầu tòa, đến thời điểm này nữ diễn viên cũng đã khá mệt mỏi và mong chuyện mau chóng đi đến hồi kết. Có thể thấy, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc là cặp vợ chồng có mối quan hệ gây ồn ào nhất nhì Vbiz sau khi ly hôn, chuyện giành quyền nuôi con của họ bị kéo dài vì cả hai phía luôn căng thẳng với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link