Trường Giang hứa dành hết Tết này bên cạnh một người mà không phải Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang tiết lộ kế hoạch Tết Nguyên Đán dành cho một người, nhưng không phải bà xã Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đăng ảnh cùng con gái cưng ở Đà Lạt. Anh còn tiết lộ:"Tết này sẽ dành hết cho con gái". Được biết Trường Giang cho con lên Đà Lạt thăm Nhã Phương. Nhưng sau đó anh đã vội gác hết công việc lên thành phố sương mù tìm con cưng. Trước đó nam danh hài buồn rầu khi thức giấc chẳng có vợ hay công chúa bên cạnh.

Cô hờn dỗi: "Mới hôm qua còn than mất tất cả. Hôm nay thành người đàn ông có tất cả nè. Hông biết là nhớ con gái hay nhớ tui mà lên tận đây luôn á. Tui tức lắm mà không đánh ghen được"

truong-giang 2

Đặc biệt cách đây một ngày, cư dân mạng lan truyền hình ảnh cả vợ chồng Trường Giang bên cạnh con gái, đây có lẽ là lần hiếm hoi ba thành viên cùng chung khung hình. 

Dù không lộ mặt nhưng chính cái ôm thân tiết hoà cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình khiến ai cũng xuýt xoa: "Gia đình là nơi bình yên nhất", "Muốn có người hợp tác", "Nhìn là muốn yêu liền"...

truong-giang 1

Trước đó, Trường Giang đã đăng tải clip đi dạo cùng con gái nhỏ Destiny, đây là lần đầu anh để lộ gương mặt con gái khiến fan vô cùng thích thú Được biết, clip này do chính Nhã Phương ghi lại. Ngắm nhìn khoảnh khắc nam diễn viên hài cẩn thận đi bên con gái và chăm chú theo từng bước chân của bé, dường như ai cũng cảm nhận thấy niềm hạnh phúc của người cha. Dù không hề rõ ràng như khán giả mong đợi nhưng kể cả nhìn từ xa, bé Destiny vẫn nhận rất nhiều lời khen vì quá đáng yêu, dễ thương.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè.

Vừa qua, Nhã Phương cũng vừa ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Tại buổi lễ ra mắt, cô đã bật khóc nói về nỗi đau và trạng thái tâm lý của mình sau sinh, khiến công chúng hoang mang. Đến buổi lễ ra mắt nhà hàng này, cô lên tiếng thanh minh: ”Mọi người cứ bảo tôi than khổ nhưng không phải. Tôi chỉ nói về sự đau đớn sau khi sinh để mọi người thấy được, việc có một người chồng tốt sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong giai đoạn thay đổi tâm sinh lý đó. Từ đó, các cánh mày râu sẽ biết thương yêu vợ mình nhiều hơn. Về phía chồng tôi, anh ấy luôn ủng hộ tôi kinh doanh, làm những sản phẩm của riêng mình. Anh ấy luôn sắp xếp, hỗ trợ tôi dù ở nhà hay đi làm, phụ giúp tôi rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link